Nếu muốn nhìn sang trọng, thanh lịch và xinh đẹp như công nương Kate, hãy thử những kiểu tóc này ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc này sẽ giúp bạn nhìn y như 1 nàng công nương thanh lịch, sang trọng, quý phái mà cũng không kém phần xinh đẹp.

Kate Middleton, nữ công tước xứ Cambridge, vốn được coi như là 1 biểu tượng của thời trang hoàng gia : đơn giản, thanh kịch nhưng luôn toát lên vẻ quý phái và sang trọng. Mỗi lần xuất hiện từ trang phục cách trang điểm hay kiểu tóc của cô đều khiến truyền thông chú ý. Đặc biệt cô luôn vô cùng tinh tế chọn cho mình những kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt. Và nếu bạn muốn bản thân nhìn sang trọng thanh lịch như 1 quý cô đích thực thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc "ruột" của công nương Kate dưới đây nhé.

Tóc ngang vai uốn xoăn sóng lơi

Đã có 1 thời gian công nương Kate gây sốt với mái tóc ngắn mới toanh của mình. Cứ ngỡ đó là 1 sự phá cách nhưng không, mái tóc ngắn càng khiến khí chất thanh lịch và sang trọng của cô được tôn lên rõ hơn.

toc-cong-nuong-kate7

Mái tóc hung nâu của công nương Kate được cắt ngắn đến ngang vai và tạo những gợn xoăn sóng lơi nhẹ nhàng. Kiểu tóc này nhìn sẽ sang và thời thượng hơn nếu bạn đổi lệch ngôi cho tóc thay vì việc để tóc ở ngôi giữa.

toc-cong-nuong-kate6

2. Tóc dài layer tầng xoăn cúp đuôi

Đây là kiểu tóc đơn giản mà bất cứ ai với bất cứ độ tuổi, sở hữu bất cứ kiểu dáng khuôn mặt nào cũng đều có thể để. Kiểu tóc này vẫn giữ được độ dài của tóc cho những ai thích tóc dài. Sau đó tóc bạn sẽ được tỉa theo 2 đến nhiều tầng tùy ý thích và cuối cùng là phần đuôi tóc được uốn cúp hình chữ C.

toc-cong-nuong-kate8

Kiểu tóc này vừa đơn giản, tránh việc làm hư hại tóc lại vừa mang đến cho bạn 1 vẻ ngoài thời thường và thanh lịch như công nương Kate.

toc-cong-nuong-kate9

3. Tóc dài xoăn lọn

Kiểu tóc mang lại độ sang trọng quý phái nhất và làm nên hình ảnh của 1 quý cô đó chính là tóc dài xoăn lọn. Đây chính là kiểu tóc được công nương Kate yêu thích nhất và diện nhiều nhất.

toc-cong-nuong-kate
toc-cong-nuong-kate1

Thay vì làm xoăn lọn với tóc dài truyền thống, bạn có thể học công nương là tỉa tóc layer sau đó làm xoăn lọn ở đuôi kết hợp với uốn xoăn nhẹ tầng tóc ngắn nhất để tạo thành kiểu mái bay đang là xu hướng tóc hiện giờ. 

toc-cong-nuong-kate3
toc-cong-nuong-kate5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn