Hồ Ngọc Hà "thất thủ", quê mùa khi đi phỏng vấn xin việc

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ làm điều này sau 20 năm, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Sau 20 năm kể từ khi "Hoa cỏ may" phát sóng, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trở lại với khán giả truyền hình. Nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong tập 14 phim "Biệt đội 1 0 2: Lật mặt showbiz". Thoát khỏi hình ảnh sang chảnh ngoài đời, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vào vai một cô gái trẻ trông hơi quê mùa. Trong phim, nhân vật của Hồ Ngọc Hà là Tú Khuê - cô gái nổi lên từ một cuộc thi.

Hồ Ngọc Hà diện trang phục giản dị, mang dép bệt, chạy xe máy đi xin việc. Vẻ bề ngoài của nhân vật do cô đóng khiến người xem nhớ đến hình ảnh của chính nữ ca sĩ tại thời điểm gần 20 năm trước. Nhân vật chưa bước chân vào showbiz nên còn vô tư, có thể thoải mái 'sà' vào hàng quán ven đường. Khi trả lời phỏng vấn xin việc, cô cũng nói chuyện rất hồn nhiên.

Empty

Đạo diễn phim - Uyên Thư cho biết, "Chị Hà diễn hài khá tinh tế và đậm chất điện ảnh. Tôi đã làm việc với chị nhiều nhưng đây là vai diễn hài hước dài hơi lần đầu của chị, chị làm tôi khá hài lòng".

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Cho nên, giữa "bão" dư luận, nữ ca sĩ không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Cũng vì thế mà tin đồn cặp đôi sắp kết hôn được cư dân mạng lan truyền không ngớt.

Empty

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

truoc-tin-don-dam-cuoi-ho-ngoc-ha-om-chat-kim-ly-nhu-sap-ve-1-nha-ly11-1522198830-width640height960-0941

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn