Bé gái bị anh trai cưỡng hiếp có thai và phải sinh con khi mới 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cô bé bị chính anh trai của mình cưỡng hiếp nhiều lần đến mức có thai và phải sinh con khi mới 10 tuổi.

Một cô bé 10 tuổi (giấu tên) đã được đưa đến bệnh viện tại khu tự quản Florencia (tỉnh Caqueta, Colombia) để mổ đẻ và sinh hạ một bé trai.

Do cơ thể cô bé vẫn chưa phát triển hoàn chỉnh nên các bác sĩ đã phải sử dụng hình thức mổ để mang bé trai ra ngoài cơ thể mẹ. Hiện sức khỏe của bà mẹ nhí và đứa con trai mới chào đời của em đều khỏe mạnh.

 Bé gái 10 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp đến sinh con. Ảnh: CEN.

Bé gái 10 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp đến sinh con. Ảnh: CEN.

Về trường hợp này, ông Camilo Diaz, giám đốc bệnh viện nơi cô bé sinh con, cho biết: "Theo thông tin chúng tôi nhận được, bé gái này đã mang thai sau khi bị cưỡng hiếp bởi một thành viên trong gia đình".

Theo điều tra của cảnh sát, bé gái nói trên sống cùng với cha mẹ và người anh trai của mình tại khu tự quản Puerto Leguizamo (tỉnh Putumayo, Colombia). Cô bé này đã bị chính anh trai của mình cưỡng hiếp nhiều lần đến mức có thai và phải sinh con khi mới 10 tuổi.

Truyền thông địa phương đưa tin, cha mẹ của cô bé biết được hành động của con trai mình nhưng đã không thông báo với cảnh sát vì không muốn con trai đi tù. Danh tính cũng như độ tuổi của người anh trai đã cưỡng hiếp cô bé này không được tiết lộ.

Hiện vụ việc đang được Cảnh sát Puerto Leguizamo tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn