Nữ quái 25 tuổi táo tợn cướp tiệm vàng giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ xem dây chuyền vàng rồi bất ngờ giật lấy bỏ chạy, nhưng đã bị người dân khống chế ngay sau đó.

Ngày 17/12, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tạm giữ đối tượng Lê Lâm Linh, sinh năm 1993, ngụ tỉnh Cà Mau, để điều tra về hành vi cướp, giật tài sản.

Nữ quái chuẩn bị lên xe nổ máy tẩu thoát thì bị người dân bắt giữ, giao công an.

Nữ quái chuẩn bị lên xe nổ máy tẩu thoát thì bị người dân bắt giữ, giao công an.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, đối tượng Linh điều khiển xe mô tô biển số 69F1-451.81 đến tiệm vàng Phi Hùng Phát do ông Nguyễn Văn Dũng làm chủ, thuộc khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, để giả làm người mua vàng.

Tuy nhiên, khi người của tiệm vàng mở tủ lấy sợi giây chuyền và nhẫn lên cho Linh xem thì bất ngờ Linh giật số vàng trên và bung cửa bỏ chạy ra ngoài đường.

Trong lúc Linh đang nổ máy để tẩu thoát thì bị người của tiệm vàng hô hoán. Sau đó, người dân đã đạp ngã, khống chế đối tượng này và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có mặt lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời dựng lại hiện trường để điều tra vụ việc cướp giật tài sản.

Lê Lâm Linh sau đó được bàn giao cho công an để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn