Miss International 2021 chính thức bị hủy, Á hậu Phương Anh phải chờ thêm 1 năm mới được dự thi

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Anh đành phải chờ thêm 1 năm nữa mới được tỏa sáng tại Miss International 2021.

Phương Anh bắt đầu được biết đến khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Cô cũng là đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Miss International 2021. Người đẹp từng được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ lọt top 3 chung cuộc Miss International 2021.

pham-ngoc-phuong-anh-9-4641-1606047328

Tuy nhiên, mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ Phương Anh phải chờ thêm 1 năm nữa mới có thể tham dự cuộc thi Miss International. "Hôm nay, SenVang Entertainment đã nhận được tin từ Miss International thông báo về việc lùi thời gian tổ chức cuộc thi đến mùa thu 2022.

Trong thông cáo báo chí gửi đi, bà Akemi Shimomura có viết: "Sau khi cân nhắc các vấn đề về sức khỏe và an toàn của các thí sinh, cũng như tác động toàn cầu do đại dịch Covid-19 gây ra, chúng tôi đã buộc phải đi đến kết luận hủy bỏ cuộc thi Miss International năm nay. Cuộc thi Miss International lần thứ 60 dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa thu năm sau. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào thời gian thích hợp".

Bà Akemi Shimomura cũng bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc và chân thành nhất đến các thí sinh tham gia từ khắp nơi trên thế giới, người hâm mộ và những người đã luôn ủng hộ và chờ đón cuộc thi. Đồng thời mong nhận được sự thông cảm vì việc liên tiếp dời/huỷ bỏ cuộc thi trong 2 năm 2020 và 2021 là bất khả kháng.

Thật đáng tiếc khi chiến binh thiện chiến nhất và mang theo nhiều hy vọng nhất của chúng ta Phương Anh lại phải chờ thêm 1 năm nữa để có thể khẳng định bản thân mình trên đấu trường quốc tế. Cầu mong đại dịch mau chóng được khống chế trên toàn thế giới để mọi việc được trở lại bình thường. Cho tới lúc đó, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau cố gắng viết tiếp giấc mơ vương miện này, em nha", Kim Dung động viên Á hậu Phương Anh.

ahauphuonganh1_pyfh

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77m cùng số đo ba vòng 82-61-90. Chân dài cũng từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Không chỉ có sắc đẹp, nàng Á hậu còn gây choáng bởi thành tích học tập khủng. Cô đã tốt nghiệp loại giỏi với điểm số 3,5/4 và là thủ khoa của ngành Hệ thống quản lí thông tin tại Đại học RMIT.

Miss International 2021 bị hoãn một năm đồng nghĩa với việc Phương Anh có thêm một năm tích cực trau dồi, hoàn thiện bản thân. Hy vọng nàng Á hậu của chúng ta sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm sau./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link