Nữ giúp việc lắc mạnh đầu em bé rồi đánh đập nhưng hành động của người bố mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thấy đứa trẻ quấy khóc, nữ giúp việc đã bực tức rồi bế xốc lên, cầm vào đầu rung lắc tới tấp.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nữ giúp việc bạo hành trẻ nhỏ khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình. Thậm chí gia đình còn đối xử rất tốt với bác này. Mong ai có ý định thuê giúp việc thì tránh xa mụ... này ra".

Clip: Nữ giúp việc bạo hành trẻ nhỏ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ trung niên đang cho em bé nằm trên giường bú bình. Tuy nhiên, em bé này quấy khóc và không chịu uống nên người phụ nữ này đã vô cùng tức giận.

Đỉnh điểm, nữ giúp việc đã bế đứa trẻ lên rồi cầm vào đầu rung lắc rất mạnh. Chưa dừng lại, người này còn đánh liên tiếp vào mông bé rồi bế đi chỗ khác. Đáng chú ý, em bé trong đoạn clip còn rất nhỏ, chỉ khoảng 3-4 tháng tuổi.

Được biết, khi bố mẹ của đứa trẻ xem camera phát hiện sự việc thì người phụ nữ này lý nhí xin lỗi kèm lời thanh minh: "Nó khóc nên bác ức chế. Thôi cháu đánh lại bác mấy cái đi cho thoải mái".

Trong một đoạn clip khác, bố đứa trẻ đã không giữ được bình tĩnh nên đã lao đến đạp vào đầu người giúp việc. Không những vậy, người đàn ông này còn lấy dao đe dọa nữ giúp việc.

Clip: Bố em bé đánh lại người giúp việc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng mạng. Sự việc khiến ai nấy đều phẫn nộ về hành động của nữ giúp việc trên. Một số người thì không hài lòng với cách hành xử thô bạo của người bố.

Hiện đoạn clip vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn