Hương Tràm tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ với Thu Minh sau nhiều năm đăng quang Quán Quân Giọng hát Việt

( PHUNUTODAY ) - Lần cuối cùng nhắc về lỗi lầm với Thu Minh, Hương Tràm cho biết đã đến lúc cô phải bỏ hi vọng được tha thứ.

Vượt qua hàng loạt thị phi và scandal, Hương Tràm hiện tại sở hữu nhiều thứ không chỉ ca sĩ trẻ mà ngay cả người làm nghề lâu năm cũng phải mơ ước. Đó là danh tiếng, thành công, vị trí, tình cảm của khán giả và hàng loạt bản hit khiến công chúng "sốt sình sịch". Tất cả làm nên một Hương Tràm không chỉ khi hát mà cả khi yêu, khi sống cũng sắc sảo và già dặn hơn ở cái tuổi 22.

huongtram2

 Hương Tràm hiện là ca sĩ dược đông đảo khán giả trẻ yêu mến bởi hàng loạt bản hit đình đám.

Bản thân Hương Tràm hiện tại không phủ nhận việc nhờ hàng loạt scandal mà "lớn hơn" lên. Nữ ca sĩ chia sẻ, những tranh cãi về vấn đề ăn mặc không lam cô quá tiếc nói. Câu chuyện khiến Hương Tràm vẫn còn áy náy tới bây giờ và buồn nhất mỗi khi nhắc tới là việc liên quan đến ca sĩ Thu Minh - người thầy đã dìu dắt Hương Tràm trong suốt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing, Hương Tràm cho biết, sau bao nhiêu lần xin lỗi, cô vẫn không được Thu Minh hồi đáp.

Theo Hương Tràm, những thành quả hiện tại và có thể còn nhiều thành công trong tương lai khác đi chăng nữa nhưng khi chưa nhận được lời tha thứ từ Thu Minh thì cảm giác chưa được ghi nhận trọn vẹn. Cô cũng thừa nhận, cái dở của cô ngày trước chính là giải thích quá nhiều trong khi cần một lời xin lỗi. 

"Đúng tuổi trẻ lúc nào cũng có sự bồng bột, sai lầm. Cuối cùng, tôi rút ra một bài học chính là không bao giờ nói quá nhiều. Nếu ngày xưa không mắc phải những ồn ào đó, có lẽ hiện tại vị trí của Hương Tràm đã lớn hơn nhiều. Trong khi đó, hiện tại, tôi vẫn chỉ là một ca sĩ đang đi tìm vị trí" - Hương Tràm tâm sự.

huongtram3

 "Để gọi điện xin lỗi trực tiếp chị Minh thì tôi chưa dám, nên tôi chọn cách mở lời thông qua tin nhắn. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp".

Giọng ca "Em gái mưa" bộc bạch thêm, để gọi điện xin lỗi trực tiếp Thu Minh thì cô chưa dám nên cô chọn cách mở lời thông qua tin nhắn. Đến nay, Hương Tràm đã 3 lần nhắn tin cho Thu Minh và mỗi tin nhắn đều rất dài.

Nếu Thu Minh đồng ý thì nữ ca sĩ mới dám tính đến những bước tiếp theo. Thế nhưng, những tin nhắn mà Hương Tràm gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. "Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai" - Hương Tràm nói. Lúc này, Hương Tràm chỉ mong được Thu Minh công nhận tài năng, thực lực của mình.

Đồng thời, Hương Tràm cũng cho hay, đây là lần cuối cùng cô chia sẻ về điều này và mong không ai nhắc đến nữa. Bởi cô rất buồn. "Phải chi ngày đó chị hiểu tôi hơn một chút thì mọi sự sẽ đi theo chiều hướng khác. Nhưng chung quy cũng do cách hành xử của tôi" - Hương Tràm chia sẻ.

huongtram1

 Thu Minh và Hương Tràm ở vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, nếu có cơ hội gặp Thu Minh, cô sẵn sàng nói hết tất cả nỗi lòng của mình. "Không biết tôi nghĩ thế này có đúng không, nhưng tôi cũng nên bỏ đi suy nghĩ nhận được lời tha thứ từ chị. Có thể sai lầm ngày đó mà tôi gây ra với chị quá lớn, không thể nào bỏ qua được" - giọng ca 22 tuổi nói.

Trước thông tin Thu Minh tuyên bố không muốn ngồi cùng Hương Tràm trong bất kỳ chương trình nào nữa, Hương Tràm cho hay, cô được nghe trực tiếp thông tin này từ một bầu show. Nghe vậy, cô rất buồn. Thời điểm đó, cùng một lúc dính vào ồn ào mặc đồ phả cảm, cô ít nhiều bị ảnh hưởng tâm lý. Ngay cả những "fan ruột" dù không rõ thực hư thế nào những cũng chọn cách quay lưng. Hương Tràm khẳng định, cô không dám trách ai vì lỗi là do mình gây ra. Là học trò, nữ ca sĩ thừa nhận, mình ứng xử như vậy là sai. 

huongtram4

 "Không biết tôi nghĩ thế này có đúng không, nhưng tôi cũng nên bỏ đi suy nghĩ nhận được lời tha thứ từ chị. Có thể sai lầm ngày đó mà tôi gây ra với chị quá lớn, không thể nào bỏ qua được".

"Thật tâm thông qua bài phỏng vấn này, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến chị. Do không dám đối mặt trực tiếp nên phải nhờ thông qua một người thứ ba như thế này. Mong chị hiểu những lời nói này là chân thành và bỏ qua" - Hương Tràm ngậm ngùi. Thời điểm hiện tại, khi làm huấn luyện viên The Voice Kids, giọng ca "Ngốc" mới hiểu được rằng, Thu Minh từng chịu những gánh nặng lớn như thế nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn