"Mợ Chảnh" Jun Ji Hyun bật mí 5 bí quyết làm đẹp để có làn da như mơ, vóc dáng hình chữ S

( PHUNUTODAY ) - Vậy Jun Ji Hyun đã chăm sóc da như thế nào để có được vẻ ngoài tươi trẻ đáng ngưỡng mộ đến vậy?

Jun Ji Hyun lúc nào cũng được khen ngợi bởi thân hình hoàn mĩ, vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Cô có vô vàn cách chăm sóc da đơn giản mà chị em nào cũng có thể học the.

1. Tránh chà xát nhiều lần khi rửa mặt

Jun Ji Hyun đã tiết lộ rằng cô ấy không thích những phương pháp chăm sóc da quá phức tạp, quan trọng là  phải vệ sinh thật sạch sẽ. Nữ diễn viên có phương pháp rửa mặt rất khoa học: "Tôi không bao giờ chà xát da quá mạnh. Tôi xoa tay nhiều lần để tạo bọt và dùng bọt đó để làm sạch da nhanh và kỹ. Rửa mặt nhẹ nhàng giúp da không bị nhăn và tránh được những phản ứng nhạy cảm".

junjihyun3

Ngoài ra, Jun Ji Hyun khuyến cáo mọi người nên uống ít nhất 2L nước ấm mỗi ngày, nhất là nước ấm để bổ sung độ ẩm cho da những lúc mới thức dậy, trước và sau bữa ăn.

2. Đi tắm trước khi đi ngủ 

Để có được làn da hoàn hảo, Jun Ji Hyun khuyên bạn gái nên ngủ đủ giấc. Để ngủ ngon và cảm thấy thoải mái, bạn nên tắm rửa trước khi đi ngủ. Lúc này bạn cũng có thể ngâm mình thư giãn, làn da cũng từ đó được nghỉ ngơi và mát xa. Mợ chảnh cũng khuyên bạn nên tắm nước ấm, có thể thêm một chút tinh dầu thư giãn. Cách này giúp tinh thần thoải mái và làn da cũng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hơn. 

junjihyun2

3. Luôn sử dụng kem chống nắng 

Jun Ji Hyun cho biết cô sử dụng sản phẩm làm trắng da suốt cả năm và luôn thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, luôn ghi nhớ thói quen mặc áo dài tay và mang theo ô để che nắng nữa. Nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng ăn nhiều các loại trái cây chứa vitamin C như cam, quýt, kiwi, chanh chống lão hóa.  Đây cũng là thói quen quen thuộc của rất nhiều ngôi sao, đối với họ, làn da luôn được bảo vệ hằng ngày cho dù là không tiếp xúc với ánh nắng. 

4. Đắp mặt nạ 1 đến 2 lần một tuần

Cô thường quan tâm đến việc dưỡng ẩm cho làn da của mình. Cô thường đắp mặt nạ 1-2 lần mỗi tôi để bổ sung nước cho da. Nữ diễn viên cũng từng bật mí cách làm mặt nạ từ rượu vang đỏ, chanh và nước rồi thoa lên da mặt. Việc đắp mặt nạ cung cấp cho da nhiều dưỡng chất quan trọng vì vậy bạn nên chọn mặt nạ phù hợp với loại da của mình nhé. 

5. Tập Pilates + aerobic 3 lần một tuần

Tuy sắp bước sang tuổi 40 nhưng Jun Ji Hyun vẫn giữ được đường cong chữ S là do luôn bắt đầu ngày mới với việc tập thể dục từ 6-7 giờ sáng mỗi ngày. Cô cũng tập Pilates 3 lần một tuần. Trước mỗi buổi học, cô cũng sẽ tự tập thể dục nhịp điệu một giờ nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link