Mở cửa bước vào nhà thấy 4 điều đại kỵ: Vợ chồng suốt ngày lục đục, tiền bạc đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Cửa chính của ngôi nhà có vai trò vô cùng quan trọng, giúp đón tài lộc sự may mắn. Vì vậy, nếu cửa chính nhà bạn phạm phải những điều này thì nên hóa giải ngay nhé!

Mở cửa vào nhà thấy thấy tủ lạnh

Trong quan niệm phong thủy thì tủ lạnh chính là nơi chứa nhiều kho lương thực của cả gia đình. Chính vì vậy, bạn không nên đặt tủ lạnh của gia đình mình thẳng cửa chính, kẻo dễ bị nhòm ngó khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị hư hao. Đồng thời, khiến cho con đường công danh sự nghiệp của bạn khó lòng thăng tiến như mong muốn. Chính vì vậy, bạn hãy di chuyển chiếc tủ lạnh đi một vị trí khác sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu như diện tích trong nhà quá nhỏ khiến bạn buộc phải để tủ lạnh ở vị trí này, thì bạn có thể dùng một tấm vách ngăn để ngăn cách không gian nhé!

124568-16367281804441841874529

Mở cửa nhìn thấy bếp nấu

Trong phong thủy thì khu vực nhà bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa. Nếu như bếp lửa thẳng cửa chính sẽ gây không khí nóng bức, không tốt cho phong thủy trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, khi thiết kế cửa chính bạn không nên đặt thẳng bếp bởi bếp là nơi riêng tư tượng trưng cho đời sống của người phụ nữ của gia đình. Khi bạn đặt bếp ở vị trí thẳng cửa chính khiến cuộc sống riêng tư dễ bị nhòm ngó.

Thêm vào đó, việc phong thủy bếp không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến cho cuộc sống gia đình luôn bất an ảnh hưởng tới sự hưng thịnh trong gia đình bạn.

Mở cửa nhìn thấy phòng tắm, nhà vệ sinh

Một trong những đại kỵ của ngôi nhà là đặt cửa chính thẳng nhà vệ sinh. Khi bạn phạm phải điều đại kỵ này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình. Đồng thời, do nhà vệ sinh thường chứa nhiều vi khuẩn dễ phát tán những điều không may mắn cho toàn bộ ngôi nhà. Bởi khu vực cửa chính là nơi hút tài lộc, đón tiếp thần tài ghé thăm. Chính vì vậy, nếu như trong nhà phạm phải điều tối kỵ này cuộc sống khó lòng may mắn an yên được.

2-Co-nen-dat-ban-tho-thang-cua-ra-vao

Cửa chính thẳng bàn thờ

Khu vực thờ cúng, bàn thờ chính là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình. Nếu như mở cửa chính ra nhìn thẳng vào bàn thờ sẽ cực kỳ không tốt. Bàn thờ thẳng cửa chính vừa mất đi sự thanh tịnh trang nghiêm vốn có cửa nơi tâm linh. Đồng thời, còn dễ bị nhòm ngó ảnh hưởng tới vận khí trong nhà bạn.

Chính vì vậy, khi đặt bàn thờ gia tiên ở không gian này được xem là cách đặt bàn thờ hợp lý vì khi mở cửa, không khí của đất trời, âm dương hòa hợp sẽ được mang đến ngôi nhà của bạn.Nếu nhà bạn ở trong một khu phố với các dãy nhà san sát nhau, kẻo dễ ảnh hưởng tới lộc khi trong nhà bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link