Ốc Thanh Vân mặc váy cưới khoe vẻ đẹp rạng rỡ nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - "Mẹ 3 con" Ốc Thanh Vân vòng một trễ nải, lộ hình xăm khủng khi thử váy cưới khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Sau 11 năm kết hôn, vợ chồng Ốc Thanh Vân có 3 con – 2 trai và 1 gái. Cuộc sống của nữ MC đủ đầy, hạnh phúc và viên mãn. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Nhân chuẩn bị lễ kỷ niệm 11 năm cưới, “bà mẹ 3 con” đi thử váy để chụp bộ ảnh lưu niệm.

me-3-con-oc-thanh-van-vong-mot-tre-nai-lo-hinh-xam-khung-khi-thu-1f1415

“Mẹ 3 con” Ốc Thanh Vân vòng một trễ nải

“Nói chung là… thử đồ Cưới đó. Hãy tưởng tượng giờ mới Cưới thì sao ta? 3 đứa nó chui vô cái đầm xoè được, chắc khoái lắm, vừa vặn, ấm áp. Sau 11 năm, chụp lại hình Cưới. Lí do là năm ngoái Kỉ niệm 10 năm lỡ hẹn vì cả chuồng đi chơi Mỹ đó, nên năm nay bù. Cố gắng để dù bao nhiêu năm vẫn có thể mặc được áo Cưới cũ, để vẫn còn chút nôn nao, háo hức. Dù bây giờ mọi thứ đơn giản đến tối giản, cũng cảm thấy thật đủ đầy.

Sáng nay qua thử áo, Ốc và Trí rùa mặc lại đồ Cưới 11 năm trước, và mình chọn thêm vài kiểu mới nữa. Gửi hình Trí rùa, hỏi: ‘Cô dâu vầy cưới được không ba’? Trí trả lời: ‘Cũng tạm’. Tạm tạm thôi nhưng ráng. Đấy. Thế nên phải tự up hình thôi chứ chả có ai lưu hình mình về và dành cho mình một status đâu. Dễ gì.

Đón Cola và Cacao (đang chờ anh hai), hỏi các con thấy mẹ mặc vậy được không? Cola nói: ‘Đẹp lắm mami’, và thích nhất đầm hở vai lưng. Còn Cacao thì nói: ‘Mẹ giống Hoàng hậu quá, nhưng mẹ coi chừng hở ngực’. (Bình thường là nói… dzú nha, lúc nghiêm túc dùng từ ‘ngực’ đàng hoàng).

Ok babe à, mami sẽ để ý. Yên tâm nha. Vài ngày nữa là sẽ có bộ hình kỉ niệm tại Hàn Quốc. Sẽ khoe các bạn nhé. Và sẽ chụp với bầy con nữa chứ. Yêu, yêu và yêu!” – Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nữ MC xinh đẹp, gợi cảm với những thiết kế đầm cưới hở vai, lưng. Mẹ Ốc được con trai khen đẹp như Hoàng hậu khi đi thử váy cưới mới

Không chỉ được các con khen “đẹp như Hoàng hậu”, những thiết kế váy cưới trễ nải gợi cảm cùng hình xăm lớn của Ốc Thanh Vân cũng gây nhiều chú ý. Nhìn “mẹ 3 con” mặc lại váy cưới, fans nữ nào cũng đòi làm cô dâu.

Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí đã gắn bó gần 20 năm. Họ yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nữ diễn viên kể, ngày xưa cô thấy Minh Trí giống trai Hàn nên quyết phải 'cua' bằng được. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, tình cảm của họ gặp sóng gió. Ốc Thanh Vân muốn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng bạn trai không đồng ý. Họ tranh cãi nảy lửa và quyết định chia tay.

'Sau vài tháng xa nhau, tôi vẫn nhớ anh ấy rất nhiều. Mỗi ngày nhìn thấy anh chở người con gái khác, tôi rất buồn. Tôi lên kế hoạch phải giành lại Trí Rùa từ tay cô người yêu mới', Ốc Thanh Vân kể. Cơ hội đến vào một lần Minh Trí đi vắng, Ốc Thanh Vân mời cô gái kia đi ăn. Nữ diễn viên tiết lộ cô lưu tên 'tình địch' là 'mụ phù thủy' trong điện thoại. Sau buổi trò chuyện, Ốc Thanh Vân chốt lại bằng lời cầu xin: 'Làm ơn trả anh ấy về lại với tôi'. Không ngờ cô gái kia đồng ý chia tay Minh Trí thật. Nhờ thế, đôi vợ chồng có cơ hội 'yêu lại từ đầu' và gắn bó tới hôm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn