Clip vợ bầu làm nũng, khóc thút thít đòi chồng cho đi chơi gây "Bão" cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip vợ bầu làm nũng, khóc thút thít đòi chồng chở đi chơi vì 3 ngày chưa được ra khỏi nhà khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ bầu tắm rửa sạch sẽ rồi ngồi khóc tu tu để được chồng cho đi theo ra ngoài với lí do 3 ngày rồi chưa được ra khỏi nhà khiến nhiều người bật cười thích thú.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Phụ nữ sinh ra đã mong manh nhạy cảm, sáng nắng chiều mưa còn khó dự báo hơn cả thời tiết. Nhất là khi có em bé, các mẹ bầu cũng có nhiều "tâm sự", cảm xúc thất thường khó tả, nhạy cảm hơn hẳn lúc bụng chưa to. Vì sao ư? Vì chửa thì đi lại phải cẩn thận, đứng lên ngồi xuống cũng khó khăn, làm cái gì cũng phải nhẹ nhàng chú ý, rồi tâm sinh lý thay đổi theo thai kỳ, khổ lắm chứ sướng đâu.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người chồng liên tục an ủi vợ rằng giờ tối rồi không thể cho đi cùng, "Bây giờ đi làm sao được, anh đi có công có việc. Mai anh đưa đi chơi mà".

Tuy nhiên, cô vợ bụng bầu vượt mặt vẫn liên tục thút thít, "Đi chơi cơ... huhu... 3 ngày vợ chưa được ra khỏi nhà rồi".

Người chồng lúc này vẫn ra sức thuyết phục vợ, "Thôi nín, mai hứa mai cho đi chơi nhé. Nào nín chưa, muộn hết giờ của chồng rồi". Nhưng người vợ vẫn nũng nịu, "Cho em đi cùng, đi một tí thôi". Anh chồng tỏ ra bất lực, "Khổ quá, có phải anh không muốn cho đi cùng đâu, nhưng giờ tan tầm đường tắc lắm. 5h, 6h tan tầm em đi làm sao, muộn hết giờ của anh. Anh hứa mai anh cho đi, tối ăn gì anh mua".

Tuy nhiên cô vợ đang bầu bì đã gạt đi, "không ăn ăn nhiều béo. Muốn đi chơi", đồng thời cho rằng cô đã cố gắng dậy sớm tắm gội để được đi chơi rồi. Tiếp đó, liên tục thút thít lấy tay dụi mắt. Cuối cùng, bất lực trước sự nũng nịu, khóc lóc "ăn vạ" của bà mẹ trẻ, anh chồng đã mềm lòng và dẫn vợ theo.

vo-bau-1
 Còn đây là dung nhan dễ thương của hai vợ chồng.

"- Thế bây giờ sao, mình đi làm sao được, anh đi có công có việc.

- Không, em muốn đi chơi cơ (khóc). 3 ngày rồi không được đi đâu hết...

- Mai anh đưa đi chơi, giờ thôi không khóc nữa, lớn rồi, làm mẹ trẻ con rồi.

- Làm mẹ rồi nên không được đi đâu hết...

- Nào thôi nín, muộn giờ của chồng rồi, khóc thế này thì đi làm sao được!

- Cho em đi cùng...

- Đi sao được, giờ tan tầm 5 - 6h đường tắc. Anh hứa mai anh cho đi chơi, tối về em thích gì anh mua cho ăn.

- Không ăn, ăn nhiều béo.

- Ok không ăn nhiều, béo...".

Cuộc đối thoại cực cute của đôi vợ chồng trẻ khiến dân mạng thích thú, chia sẻ rần rần khắp nơi. Trên một diễn đàn hơn 1 triệu thành viên, clip này thu hút gần 350k lượt xem, 24k lượt like và hơn 1k lượt share, chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải.

Cư dân mạng, nhất là hội chị em đều tan chảy vì giọng phụng phịu của cô vợ bầu. Ông bố trẻ cũng dỗ vợ rất khéo, tỏ ra quan tâm chiều chuộng vợ, nghe vợ khóc tủi thân anh còn khó xử đến mức... sắp khóc theo, vì nhìn vợ thương như thế, thì an tâm đi đâu cho được. Ai đã lập gia đình, từng trải qua cảnh vợ bầu con mọn rồi thì đều hiểu, chồng đi đâu là vợ nhèo nhẽo bám đuôi, chở đi thì thương mà để nhà vương thì tội, cách nào cũng đều không vẹn toàn.

vo-bau-doi-di-choi-1
vo-bau-doi-di-choi-2
vo-bau-doi-di-choi-3
vo-bau-doi-di-choi-5
Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước sự nhõng nhẽo của cô vợ.

"Hai vợ chồng đáng yêu quá. Em thề với các bác là vợ em cũng giống hệt như thế này luôn. Có bầu cái là tính nết thay đổi, nửa đêm đòi ăn đủ món, xong lúc nào cũng sợ mình xấu đi... Nghe nói phụ nữ trong thời kì thai nghén rất dễ mắc bệnh trầm cảm nên các anh phải luôn tích cực chiều chuộng và ở cạnh trong lúc như này nhé", tài khoản A.G. chia sẻ.

"Ngày xưa đợt có bầu cũng muốn được đưa đi đây đi đó, dù chồng nhiều lúc cũng khó chịu lắm mà vẫn phải chiều vợ chiều con ấy. Tớ toàn phải an ủi chồng rằng phụ nữ bầu mang dạ chửa là tâm sinh lí hay thất thường phải chịu khó đưa vợ đi chơi đây đó cho khuây khoả tinh thần, sắc thái vui vẻ đẻ con mới vuông vắn được. Xem clip của vợ chồng nhà này lại nhớ hồi bầu bì, vất vả nhưng được chồng chiều nhưng cũng nhiều cái vui lắm", tài khoản D.T.N chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn