4 kiểu đặt bàn thờ khiến tài lộc ra không bao giờ vào, gia chủ làm mãi vẫn nghèo quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ là nơi linh liêng để chúng ta thờ cúng, việc đặt bàn theo những cách dưới đây sẽ khiến gia chủ vất vả làm đâu hỏng đó.

Không đặt bàn thờ sát nhà tắm

Theo phong thủy, bàn thờ là nơi linh thiêng vô cùng quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Còn nhà vệ sinh là nơi tượng trưng cho sự ô uế ẩm thấp thiếu sạch sẽ. Vì vậy, bạn cần tách biệt hai nơi này cách xa nhau và không nên đặt chúng cạnh nhau hoặc thẳng nhau. Bàn thờ phạm điều này công việc làm ăn khó thành hiện thực cuộc sống của gia chủ khó bề êm ấm hạnh phúc.

Không đặt bàn thờ dưới xà nhà

Trong phong thủy người ta kỵ đặt bàn thờ  dưới xà nhà, bởi nếu phạm phong thủy này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới đến tài vận của gia đình, không được quý nhân phù trợ, thậm chí là người trong gia đình dễ gặp nạn khó lường gây ra bệnh tật đâu ốm cho những người sống trong gia đình.

Không đặt bàn thờ nhìn ra cửa

Không đặt bàn thờ nhìn ra cửa

Bạn không nên đặt bàn thờ ở vị trí này, nếu trong trường hợp không có cách nào khác bạn có thể hóa giải bạn có thể lắp trần giả phía trên bàn thờ để không bị vận xui bủa vây.

Đặt bàn thờ hướng trực tiếp với cửa

Theo phong thủy, nếu bạn đặt bàn thờ hướng thẳng phía cửa là một điều vô cùng không tốt bởi điều này khiến cho tài lộc hướng ra ngoài, việc làm ăn của gia chủ khó lòng mà hanh thông, thuận lợi được.

Ngoài ra, khi bạn đặt bàn thờ kiểu này cũng sẽ ảnh hưởng tới tài khí và sự yên tĩnh của một nơi tôm nghiêm khiến cho thánh thần khó lòng mà phù hộ cho bạn được.

Không đặt bàn thờ nhìn vào giường ngủ

Không đặt bàn thờ nhìn vào giường ngủ

Đặt bàn thờ nhìn thẳng giường ngủ hoặc bếp

Khi bạn đặt bát hương trong đình đừng bao giờ đặt bàn thơ thẳng vào giường ngủ hoặc gian bếp. Bởi điều này sai với phong thủy khiên cho gia chủ khó lòng êm ấm. Công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều cản trở, khó lòng hanh thông thuận lợi.

Vì vậy, bạn đừng bao giờ phạm vào điều này nhé, nếu  trong trường hợp không gian không cho phép thì bạn nên làm rèm có hoa văn họa tiết truyền thống xung quanh bàn thờ, khi thắp hương kéo rèm lại để không gian thờ cúng của gia đình được thanh tịnh nhất.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn