Bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát chảy máu mũi rồi chùm chăn lên đầu gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Thấy áo của con có dính vết máu, người mẹ yêu cầu kiểm tra camera ở lớp học thì phát hiện con bị cô giáo tát.

Liên quan đến vụ việc trẻ bị cô giáo tát chảy máu mũi, ngày 4/7, UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết các cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc xác minh vụ cô giáo của nhóm trẻ Sóc Nâu (thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia) tát cháu T.N.Q.A (3 tuổi) chảy máu mũi. Được biết, nhóm trẻ này do cô Trần Thị Thu Hà (30 tuổi, ngụ thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia) làm chủ. 

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 6/2019, UBND xã Ninh Gia nhận được phản ánh của chị Đoàn Thị Kim N. (25 tuổi, thôn Ninh Gia, huyện Đức Trọng) về việc con gái của chị là T.N.Q.A. bị cô giáo tại tát vào mặt.

Bé gái bị cô giáo tát chảy máu mũi.

Bé gái bị cô giáo tát chảy máu mũi.

Trước đó, vào chiều 19/6 vừa qua, sau khi đón con ở lớp về thì chị N phát hiện áo khoác của con có vết máu đã khô. Không những vậy, bé gái này còn có biểu hiện hoảng loạn, giật mình. 

Ngày hôm sau, chị N. đã lên trường học của con và yêu cầu xem lại camera tại lớp học. Hình ảnh từ camera cho thấy, bé Q.A bị cô giáo dùng tay tát 2 cái vào mặt. Thậm chí, sau đó, cô giáo còn lấy chăn trùm kín lên đầu bé gái.

Làm việc với cơ quan chức năng, cô Trần Thị Thu Hà thừa nhận do buổi trưa ngày 19/6, cháu Q.A không chịu ngủ nên cô đã tát 2 cái vào mặt cháu. Còn phía bà Hường cho biết là có nắm hai tay cháu Q.A nhấc cháu lên đưa vào khu vực nhà vệ sinh để vệ sinh cho cháu.

Qua tiến hành kiểm tra hành chính, Công an xã Ninh Gia và UBND xã phát hiện nhóm trẻ Sóc Nâu đang trong quá trình xin phép thành lập chứ chưa được cấp phép. Hai đơn vị này đã đề xuất Công an huyện Đức Trọng và UBND huyện xử lý hành vi tát  trẻ của bà Hà.  

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn