Angela Baby và tuyệt chiêu giữ dáng, làm đẹp khiến ai nấy đều trầm trồ, thi nhau học hỏi theo để thân hình chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Đã kết hôn và sinh con nhưng vóc dáng và nhan sắc của Angela Baby suốt bao năm qua không hề thay đổi thậm chí lại còn đẹp hơn rất nhiều.

Ăn uống đầy đủ, duy trì chế độ ăn thanh đạm

angela-baby-8

Angela Baby luôn chọn những món ăn thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ và bổ sung đủ những chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Theo cô, việc giảm cân để giữ dáng là cần thiết nhưng không vì thế mà nhịn ăn, sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất.

Xuất thân là một người mẫu, Angela Baby luôn rất nghiêm khắc với thói quen ăn uống của bản thân, ví dụ như đề ra các nguyên tắc: mỗi ngày đều ăn 1 quả trứng gà, sau khi ăn cơm không được ngồi mà phải đứng 30 phút để tránh mỡ tích tụ và 5 tiếng trước khi đi ngủ không ăn thêm gì cả.

Không ăn thực phẩm quá nhiều calo

angela-baby-1

Là người mẫu, Angela Baby rất chú trọng đến những mẹo hay giúp sở hữu eo thon con kiến. Trong đó, chế độ dinh dưỡng là ưu tiên hàng đầu, được người đẹp chú trọng hơn cả. Người đẹp thường tránh ăn những thực phẩm, đồ ăn giàu calo như bánh kẹo, đồ ăn nhanh để không làm ảnh hưởng đến sự săn gọn của vòng eo.

Empty

Ngoài ra, việc chia nhỏ bữa ăn cũng là mẹo hay được Angela Baby áp dụng nhằm tránh gây áp lực cho dạ dày, tăng cường trao đổi chất, giúp vòng eo luôn có số đo chuẩn.

Dưỡng nhan chủ yếu bằng nguồn thực phẩm sạch, tươi

angela-baby-5

Trong bí quyết dưỡng nhan, Angela Baby cũng chú trọng hàng đầu việc ăn uống bởi ăn gì sẽ tác động trực tiếp đến làn da. Ăn uống thanh đạm, thực phẩm sạch, tự làm, tăng cường rau củ quả giúp người mẫu không chỉ có làn da trẻ trung hơn tuổi thật mà còn duy trì vóc dáng mảnh mai với eo thon con kiến.

angela-baby-4

Mỹ nhân xứ Trung cũng rất chăm chỉ ăn trái cây như cam, dưa hấu, trái thơm… vì chúng không chỉ ngon mà còn giúp làn da tươi sáng. Cô cũng duy trì thói quen mát-xa mặt mỗi tối để máu lưu thông tốt, giúp da khỏe đẹp hơn.

Mỗi ngày dùng một quả trứng gà để đẹp da, giữ dáng

angela-baby-3

Mỗi ngày, Angela Baby đều dùng một quả trứng gà như một bí quyết giúp bổ sung nguồn đạm cho cơ thể và giúp duy trì làn da căng mịn. Cô tránh xa hoàn toàn những thực phẩm gây nóng trong người, là nguyên nhân nổi mụn, mẩn ngứa… 

Sau khi ăn uống, người đẹp thường có thói quen đứng khoảng 30 phút để tránh tích mỡ bụng. Trước khi đi ngủ 5 giờ, cô cũng không ăn thêm bất cứ thứ gì để giữ dáng hiệu quả.

Dùng lô hội tự chế mặt nạ dưỡng da, trị mụn

angela-baby-2

Với lịch trình dày đặc và kín mít, Angela Baby thường xuyên phải di chuyển, thế nên cô không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt dẫn đến hiện tượng da bị nổi mụn, xỉn màu. Để cải thiện làn da của mình, cô thường dùng lá lô hội cắt lấy phần gel và thoa vào chỗ bị mụn. Chất gel trong cây lô hội còn có tác dụng trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp và làm trắng da nhanh chóng.

Sử dụng nước ép dưa chuột giúp ngăn ngừa mụn

angela-baby-7

Dưa chuột giúp loại bỏ mụn trứng cá rất hiệu quả. Nước ép dưa chuột chứa rất nhiều vitamin E, C giúp dưỡng da sáng hồng, không tỳ vết, trẻ hóa làn da. Ngoài dùng gel lô hội, Angela Baby thường xuyên gọt vỏ dưa chuột, ép thành nước sau đó thoa lên mặt và đợi từ 20-25 phút.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn