Những kiểu đầm mới nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Đối với phái đẹp, việc thay đổi và chỉnh chu là điều không thể thiếu. Đừng bỏ lỡ những kiểu đầm mới nhất năm 2018 này nhé!

 1. Váy đầm chất liệu ren

Đỉnh cao của chất liệu thanh lịch và cuốn hút nhất phải để đến những mẫu thiết kế ren đình đám. Váy đầm dự tiệc sang trọng  phối thêm ren là mẫu thiết kế luôn được chị em chờ đón. Một chiếc váy đỏ rực rỡ phổi ren sẽ giúp bạn thật lung linh, xinh đẹp và rạng rỡ.

dam-om-body-chat-lieu-ren-cao-cap-28641j

Những sợi ren kết nối với nhau tạo ra khoảng trống, để lộ lưng trần nửa kín nửa hở chính là điểm xoáy thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bạn sẽ thật nổi bật và lung linh trong những bữa tiệc sang trọng.Được ưa chuộng sử dụng trong mọi bộ thời trang dự tiệc, ren luôn làm hài lòng bất cứ vị khách nào tìm đến với nó. Thiết kế đầm dự tiệc cao cấp trên nền chất liệu ren chính là một điểm mới mẻ trong phong cách thời thượng và quý phái.

2. Mẫu đầm cho công sở

Váy họa tiết rất được lòng các chị em trong những năm gần đây, mẫu váy này được lăng xê rất nhiều bởi các sao Việt. Sau những ngày đông lạnh lẽo, ảm đạm, mùa xuân hè ấm áp về mang theo hơi thở bao rạo rực, sục sôi thổi vào những chiếc váy họa tiết rực rỡ, sặc sỡ với thiết kế ấn tượng, cuốn hút.

Váy họa tiết năm 2018 sẽ trở lại đầy mạnh mẽ với nhiều những thiết kế mang họa tiết kẻ ô, kẻ caro, họa tiết trừu tượng, họa tiết hoa, họa tiết chìm, họa tiết đồ họa và hình học,… được các ông lớn như Lela Rose, Missoni, Kezo, Leonard Paris, Kate Spade Newyork, Valentino, Dolce & Gabbana,…cho ra mắt. Hàng loạt những chiếc váy họa tiết ấn tượng đầy mới mẻ được lăng xê. Hãy ngắm qua một số thiết kế đầu mùa của item này nhé!

3. Mẫu đầm đi đám cưới

n

Một trong những kiểu đầm dự tiệc cưới luôn được chị em nhiệt tình yêu thích chính là đầm hoa. Những bông hoa nhí sẽ giúp người mập trong ốm bớt. Và ngược lại những bông hoa bản lớn sẽ giúp cô nàng gầy gò có thân hình đầy đặn hơn. Bởi vậy, đây chính là mẫu đầm hoàn hảo cho mọi cô nàng. Kiểu đầm đi dự tiệc cưới với các họa tiết hoa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện một cách dễ dàng đấy.

Còn gì nổi bật hơn một chiếc váy đầm dự tiệc cưới vàng chân váy bèo vừa xinh đẹp, lại nữ tính như thế này. Cùng xem các mẫu váy mà con gái Hàn Quốc thường chọn để dự đám cưới sau đây nhé. Thật thiếu sót nếu không kể tên đầm body trong danh sách những mẫu đầm dự tiệc đẹp. Bởi lẽ dòng thời trang này khá tiện lợi, độ che phủ tốt lại kết hợp linh hoạt những họa tiết voan, ren đem lại sự quý phái, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung.

Hi vọng bạn sẽ lựa cho mình được bộ trang phục phù hợp nhất!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn