Hoa hồng gai càng nhọn càng xinh đẹp, đàn bà càng tổn thương sẽ càng rực rỡ và quý phái

( PHUNUTODAY ) - Hoa hồng gai càng nhọn càng xinh đẹp, đàn bà càng tổn thương sẽ càng rực rỡ và quý phái. Ngoài bố mẹ ra, đàn bà đừng sống vì bất cứ ai cả, mà hãy trân trọng chính mình.

Đàn bà càng tổn thương sẽ càng rực rỡ và quý phái

Phụ nữ yêu càng đậm, hy sinh sẽ càng nhiều. Phụ nữ càng toàn tâm tin tưởng, khi bị phản bội sẽ đau đến xé lòng, như kẻ ở thiên đang bị quăng xuống địa ngục tàn nhẫn. Họ sẽ rơi nước mắt, đau khổ tột cùng, cảm giác như bầu trời sụp đổ, đã đánh mất tất cả, chẳng thể nào vượt qua nổi. Thế nhưng, một khi đàn qua đi qua giông bão, họ sẽ mạnh mẽ đến đáng sợ, ngày càng rực rỡ và quý phái.

nu

Con ong độc nhất ở cái đuôi, đàn bà độc nhất ở tấm lòng. Thời điểm vết thương đã lành miệng, không còn rỉ máu, cũng là lúc họ trở nên kiên cường, mạnh mẽ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Họ không còn nhìn cuộc sống với đôi mắt màu hồng, cũng không còn nhẹ dạ cả tin. Chẳng sóng gió nào có thể quật ngã họ. Càng bị vùi dập họ càng vươn lên mạnh mẽ, tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, khiến ai cũng phải kính phúc.

Phụ nữ tổn thương càng sâu, càng xinh đẹp. Họ mê đắm như một liều thuốc phiện, gai góc như một đóa hồng. Đàn ông biết là độc, chạm vào sẽ tổn thương nhưng vẫn thao thức không nguôi. Không chạm vào thì thôi, một khi đã chạm vào sẽ không thể nào dứt ra được nữa.

Hy sinh tất cả cho 1 người không xứng là quá đủ, đừng lặp lại lần 2

3331584-phu-nu-cang-im-lang-cang-0

Hy sinh tất cả cho 1 người không xứng đáng chính là cái sai đầu tiên của phụ nữ. Nên nhớ, thanh xuân của chúng ta ngắn ngủi lắm. Chỉ chớp mắt một cái, tuổi trẻ đã tàn lụi, trong tay chẳng còn gì ngoài thân xác tàn tạ và những nếp nhăn xấu xí. Lúc đó, dẫu hối tiếc đến đâu cũng đã muộn màng.

Thế nên, ngoài bố mẹ ra, phụ nữ đừng sống vì bất cứ ai cả, mà hãy trân trọng chính mình. Hãy khiến bản thân được vui vẻ, giàu có, thông minh và xinh đẹp hơn. Như vậy, bạn mới có thể tìm được bình yên và hạnh phúc thật sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn