Muốn sở hữu chiếc túi xách đẹp, con gái phải biết 3 mẹo này

( PHUNUTODAY ) - Với con gái, túi xách là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay bí quyết để chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp.

Chọn kiểu dáng túi xách

Túi xách có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, và bạn cần chọn túi xách thực sự phù hợp với tính chất công việc và trang phục hiện tại.

Vì công việc yêu cầu bạn thường xuyên phải di chuyển, hãy chọn cho mình một chiếc túi xách có dây. Một công việc cố định ngồi tại văn phòng, việc chọn chiếc túi xách đi làm có quai ngắn hoặc quai xách thông thường sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

meo-chon-tui-xach

Chọn kiểu dáng túi xách cũng liên quan đến vóc dán đấy nhé. Nếu như bạn đang sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn cho mình túi xách vừa vặn, đừng trọn túi lớn hay túi đeo vai. Hay khi bạn cao gầy, hãy tránh túi xách quá khổ, dây ngắn.

Ngược lại, khi bạn đầy đặn cũng đừng chọn những túi xách có kích thước quá bé nhé, nó sẽ là điểm trừ khi bạn diện phố đấy.

Cách chọn màu sắc của túi xách đẹp

Trong tủ đồ của bạn đã có tí xách nào màu đen chưa? Một chiếc túi màu đen luôn cần có trong tủ đồ. Nó chính là chiếc túi cứu cánh cho bạn ở những thời điểm mà không biết kết hợp trang phục đang mặc.

Một chiếc túi màu đen, chưa hẳn đã là túi xách đẹp nhất trong tủ đồ, chưa hẳn đã là chiếc túi bạn thích nhất, nhưng với mọi loại trang phục thì nó sẽ là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra một chiếc túi sáng màu, như màu hồng phấn, màu đỏ tươi, màu cam nóng, cũng dễ làm cho bạn nổi bật hơn với một trang phục giản dị khi dạo phố. Màu sáng còn thể hiện cho sự năng động, trẻ trung. Đừng bao giờ chỉ ảm đạm một màu đen nhé!

Quan tâm đến kích thước của túi

meo-chon-tui-xach-1

Tuỳ thuộc công dụng và hoàn cảnh, bạn sẽ cần đến những chiếc túi xách với kích cỡ khác nhau. Nếu đi tiệc, bạn sẽ chỉ cần mang theo một vài thỏi son, điện thoại, một ít tiền,…nên không nhất thiết phải chọn túi quá to, dạng clutch hoặc mini bag sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, nếu quý cô công sở muốn chọn một chiếc túi xách để đi làm? Hãy chọn túi cỡ trung hoặc lớn, để có thể mang theo mình nước hoa, gương, kính mắt, xịt khoáng,…những thứ mà mọi quý cô công sở đều cần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm riêng cho mình một túi nhỏ, đủ để vừa vặn một ít đồ trang điểm hoặc không, hoặc chọn túi có ngăn kéo nhỏ bên trong – đủ để đựng chìa khoá, thẻ xe,..để mỗi khi cần đến, bạn không phải lục tung cả núi đồ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn