Cát Phượng thông báo “hai vạch” ở tuổi 50 dân mạng ngỡ ngàng, nhưng sự thật đằng sau còn khiến nhiều người “sốc” hơn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hài Cát Phượng khiến cộng đồng mạng được một phen ngạc nhiên, khi đăng bức hình chiếc que thử thai hai vạch.

Cát Phượng vừa khiến người hâm mộ thảng thốt lẫn vui mừng khi đăng tải bức ảnh chụp chiếc que thử thai hiện hai vạch đỏ lên trang cá nhân. Nữ diễn viên không quên thổ lộ: "Trời ơi tin được không? Tui có em bé ở độ tuổi 50 nè trời ơi. Trên cuộc đời này có bao nhiêu người phụ nữ có em bé vào độ tuổi này không?"

Cát Phượng khoe hai vạch trong ngày cá tháng Tư

Cát Phượng khoe hai vạch trong ngày cá tháng Tư

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây chỉ là tin "Cá Tháng Tư" mà thôi. Bằng chứng là khi độc giả "bóc mẽ" rằng "Cá Tháng Tư nha chế", Cát Phượng không ngại để lại biểu tượng cười sảng khoái. Cô cũng vui vẻ đùa giỡn "Có thai ngày Cá Tháng Tư mới chịu cơ".

Cát Phương khoe hai vạch trên trang cá nhân của mình

Cát Phương khoe hai vạch trên trang cá nhân của mình

Trước đó, Cát Phượng cũng đã từng đề cập đến vấn đề sinh con cho Kiều Minh Tuấn. Cụ thể, khi Cát Phượng chia sẻ hình ảnh của cu Bom nhiều người đã thắc mắc khi nào cô sinh con cho Kiều Minh Tuấn. Ngay lập tức nữ diễn viên cho biết: "Cát đang cố gắng năm nay nè”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò đến nay đã được 10 năm. Nhiều fan hi vọng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ sớm có một em bé và có một cái kết trọn vẹn.

Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn tay trong tay

Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn tay trong tay

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều năm bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng hợp pháp về mặt pháp luật. Giữa năm 2018, Kiều Minh Tuấn vướng lùm xùm tình cảm với diễn viên An Nguy. Tuy nhiên sau tất cả, anh và Cát Phượng vẫn hạnh phúc bên nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn