Thấy chiếc xe đỗ trước cổng, cụ ông tiến đến gần rồi làm hành động khiến chủ xe giận "tím mặt"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do bức xúc vì tài xế ô tô đỗ trước cổng nhà mình nên người đàn ông này đã đến "dằn mặt".

Chuyện tài xế ô tô đỗ xe không đúng nơi quy định rồi nhận phải "trái đắng" từ những vị chủ nhà khó tính đã không ít lần được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, lại một trường hợp chiếc xe ô tô bị người đàn ông phá hoại khi đang đỗ trong ngõ khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe khác ghi lại.

Clip: Cụ ông đâm thủng lốp xe của chiếc ô tô đỗ trong ngõ.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại ngõ 24 Hoàng quốc Việt, Hà Nội. Sau khi sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, có một chiếc xe ô tô màu trắng đang đỗ trong một con ngõ nhỏ. Một lúc sau, có một người đàn ông đã tiến gần đến chiếc xe ô tô này và cầm theo một vật nhọn. Đáng chú ý, ngay sau đó, người này đã dùng vật nhọn trên tay đâm tới tấp vào lốp xe.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Có lẽ do bức xúc vì chiếc xe to đỗ trước cổng nhà nên người đàn ông đã đâm thủng lốp xe để hả giận. Tuy nhiên, thay vì làm hành động "kém duyên" này thì người đàn ông còn có rất nhiều cách văn minh hơn để nhắc nhở chủ chiếc xe.

Trước đó, sự việc người đàn ông đi đổ rác rồi dùng vật nhọn cào xước một chiếc xe ô tô đỗ ở vỉa hè cũng từng gây xôn xao.

Hình ảnh cụ ông tiện tay rạch xe ô tô khi đi đổ rác - Ảnh: Cắt từ clip

Hình ảnh cụ ông tiện tay rạch xe ô tô khi đi đổ rác - Ảnh: Cắt từ clip

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 24/2 tại ngõ số 2 Nguyên Hồng, điểm giáp ranh phường Láng Hạ và phường Thành Công, Q. Đống Đa, Hà Nội. 

Theo đó, trong lúc đi đổ rác thì một cụ ông đã dùng một vật nhọn để cào xước chiếc ô tô. Đáng chú ý, chiếc xe này đậu không gây cản trở đến ai nhưng không hiểu sao cụ ông này lại có hành động như vậy. Sự việc sau đó được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn