10 sự thật "đắt đỏ" về cuộc đời và hôn nhân, phụ nữ đã bước qua tuổi 30 đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng nên sớm nhận ra những điều này!

1. Phụ nữ nếu không muốn lấy chồng hay phải ly hôn cũng không sao. Vì phụ nữ mình xinh đẹp mà, ta có quyền độc thân mà quyến rũ. Một mình thì sao, không tốn khoản chi tiêu cho ai khác.

Mình thích làm gì thì làm, sắm váy áo son phấn, có đi du lịch với đám bạn cũng không vướng bận gì. Phụ nữ, đến một lúc nên biết sống và tận hưởng cho bản thân, vì mình đã từng dốc hết tâm can vì người khác. Đến lúc ta tự cầm ô che chắn cuộc đời mình sau những tháng năm chỉ biết hy sinh vì kẻ khác.

2. Phụ nữ ơi, thật lòng khuyên bạn rằng đừng giảm cân làm gì. Nếu bạn không muốn thì đừng bắt mình phải nhịn ăn, phải khổ sở. Và cũng đừng đợi chờ tin nhắn hay cuộc gọi từ chồng. Không phải học, cũng đừng buồn hay tuyệt vọng.

Người yêu thương bạn vốn không để bạn vẫn chỉ muốn nhìn thấy bạn vui cười hạnh phúc, nếu không chính là họ đã không còn cần bạn. Cuộc sống này bạn cũng chỉ có thể sống một lần, vì vậy hãy chỉ làm điều mình thích.

phu-nu-30-9

3. Đến khi 50 tuổi, bạn sẽ hiểu được những bạn người thân thiết nhất thường là những người bạn gắn bó với bạn từ thủa nhỏ hoặc từ thời còn trẻ. Bởi họ mới là những người hiểu bạn nhất, luôn sẵn sàng ở bên bạn dù bạn giàu hay nghèo. Do vậy hãy giữ những người bạn tri kỉ bên mình từ bây giờ.

4. Ngày trước, người đàn ông đó hứa sẽ bên em đến sau cùng, yêu thương em hết lòng, nhưng nếu có một ngày, họ không coi em là duy nhất hay trước nhất thì đừng ở lại dù có ra sao. Đàn ông yêu hay không yêu, vốn dễ dàng để thấy.

Đàn ông thật tâm hay không em cứ thử nhìn nụ cười của chính mình mà biết, em không thể vui vẻ hạnh phúc chính là khi người ta đã không còn muốn bên mình. Và phải nhớ, trên đời này không thiếu đàn ông, người không thương mình thì đừng tiếc.

5. Nỗi cô đơn của mỗi người không ai cũng đủ cảm thông mà thấu hết. Có lúc bạn yếu đuối nói mình cần một chỗ tựa, cần một người chở che thì sẽ không ít người trách bạn mơ mộng và ủy lụy. Không phải ai cũng hiểu con người đều mưu cầu cảm giác được yêu thương. Nhưng bạn đừng lo, rồi bạn sẽ gặp một người đủ nhẫn nại và chân tình đứng ở cuối con đường để đợi bạn đến. Dù có thể bạn sẽ nhìn sai, có lúc bạn phải đợi thật lâu, nhưng đừng lo cứ để nhân duyên ở đời sắp đặt.

6. Lòng thủy chung của đàn ông luôn là sự tự nguyện vô điều kiện. Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn có lúc lên giường với kẻ khác thì bao nghĩa tình ngày trước cũng đều trở nên dư thừa.

phu-nu-tuoi-30-2-900x600

7. Ở tuổi 30, bạn nên biết điều gì là ưu điểm của bản thân, điều gì khiến bạn đam mê đeo đuổi. Đó không nhất thiết là công việc có thể đem đến cho nhiều tiền bạc. Đó có thể là hội họa, là khiêu vũ, là viết lách...Hãy tìm ra một thứ khiến cuộc sống của bạn nhiều màu sắc và phát triển các kỹ năng cần thiết của mình.

8. Các bác sỹ đều nói tuổi 25 là độ tuổi thích hợp nhất cho việc sinh con. Nhưng phụ nữ hiện đại thường sinh con muộn do chịu nhiều áp lực. Trên thực tế, nếu bạn sinh con sớm sẽ có nhiều cái lợi, như khi con bạn đã trưởng thành rồi mà bạn vẫn chưa già, bạn có thể hưởng niềm vui bên con cháu lâu hơn.

9. Phụ nữ có thể chẳng cần lấy chồng. Nhưng một khi đã lấy chồng thì phải chọn người vì sợ mình thua thiệt mà luôn bao dung và yêu thương.

10. Phụ nữ, nhất định phải học cách thương bản thân mình trước khi yêu kẻ khác, vậy thì mới mong hạnh phúc được. Đừng dựa dẫm vào đàn ông, tự khắc sẽ kiên cường. Phải buông được kẻ làm mình đau thì bản thân mới đủ mạnh mẽ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT