Mẹo phối đồ bình dân biến bạn trở thành một cô nàng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như đó là những món đồ lỗi mốt nhưng với mẹo phối đồ độc đáo, bạn sẽ phải bất ngờ với sự thay đổi của mình trước gương đấy nhé!

Túi dạng hộp

Dù với kích cỡ nào, những chiếc túi dạng hộp luôn là lựa chọn không thể thiếu đối với các cô gái vì tự thân chúng đã rất thanh lịch và sang trọng.

2.meo-phoi-do-binh-dan-tro-nen-sang-chanh-1-phunutoday.vn

Khi mua túi dạng hộp, tốt nhất là chọn  màu trung tính như đen, trắng hay nâu vì những màu này không bị lỗi mốt theo mùa,

Đầm đen

Có lẽ chẳng cần phải bàn cãi gì về tầm quan trọng của chiếc Little Black Dress trong tủ đồ vì cô gái nào không sở hữu ít nhất một chiếc cơ chứ?

2.meo-phoi-do-binh-dan-tro-nen-sang-chanh-2-phunutoday.vn

Đơn giản, sang trọng, trường tồn với thời gian, hợp với mọi vóc dáng, mọi sự kiện… Có vô số điều thú vị ở chiếc đầm đen khiến phái đẹp  không thể nào cưỡng lại. Chỉ cần chiếc đầm đen có chất liệu đẹp hoặc có đường cắt cúp ở phần cổ độc đáo là đủ để bạn thu hút ánh nhìn rồi.

Một chiếc quần được cắt may tinh tế

Sự chuần xác trên form dáng của một chiếc quần ít được chú ý đến nhưng lại có khả năng thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của bạn. Vóc dáng của mỗi người mỗi khác nên đôi khi thật khó để chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn hoàn toàn.

2.meo-phoi-do-binh-dan-tro-nen-sang-chanh-3-phunutoday.vn

Vì vậy, các bạn nên đặt may hoặc lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu thời trang có tiếng một chút để đảm bảo món đồ thật chỉn chu. Đồ mặc càng vừa thì trông càng đẹp!

Một số mẹo phối đồ khiến bạn trở nên thật “chanh sả”

Kiểm tra họa tiết tại các đường viền:

2.meo-phoi-do-binh-dan-tro-nen-sang-chanh-4-phunutoday.vn

Hãy xem hoa văn, họa tiết vải tại các đường may có trùng khớp với nhau không. Bạn không nên mua hàng nếu họa tiết trên váy áo bị lệch. Quần áo như thế trông có vẻ rẻ tiền, kém chất lượng.

Lựa chọn chất liệu:

Các chất liệu vải hiện đại, chẳng hạn như chất Neoprene thường được sử dụng trong các mặt hàng thời trang giá thành thấp. Ngoài ra còn có những loại vải kết cấu tốt như tweed, bông và lanh trông khá sang dù không quá đắt tiền.

2.meo-phoi-do-binh-dan-tro-nen-sang-chanh-5-phunutoday.vn

Tránh đồ lộ khóa kéo: Chất lượng của bộ quần áo thường được thể hiện qua các phụ kiện. Khóa kéo lộ dễ khiến bị đánh giá là đồ kém chất lượng, rẻ tiền. Nếu dây kéo lộ ra ngoài, nó cần có màu sắc tương đồng với vải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn