Một diễn viên hài Vbiz bị công an phát hiện sử dụng ma tuý cùng nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại mọi thông tin về diễn viên Hữu Tín đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Theo Zing.vn đưa tin, ngày 12/6 công an quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng ma túy.

Cách đây không lâu lực lượng chức năng quận 8 thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra căn hộ tại phường 5 đã phát hiên một số người đang sử dụng ma túy. Những người này đã bị đưa về trụ sở lấy lời khai và làm rõ hành vi. Trong số này theo cảnh sát cho biết thì bao gồm có nam diễn viên Hữu Tín.

saostar-but8a765gsdjnev9

Diễn viên Hữu Tín sinh năm 1987, hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, anh gây ấn tượng bởi những vai diễn hài hước, vui nhộn trong các bộ phim chiếu rạpBên cạnh đó, anh còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân trong các vở Bạch xà truyện, Người vợ ma…

Trước khi được khán giả chú ý, anh chỉ đóng vai phụ, lương thấp. Sau này, anh và một số đồng nghiệp lập nhóm hài X-Pro kiếm sống thêm.

Sau khi anh và nhóm giành được giải thưởng Quán quân "Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội". Nhóm hài của anh được nhiều người biết đến và nhận được nhiều lời mời cộng tác hơn.

Xuất thân từ gia đình kinh doanh khá giả, Hữu Tín có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, biến cố lớn xảy ra với gia đình từng khiến anh suy sụp và phải làm đủ công việc, chạy show . 

Hiện tại, ngoài thời gian diễn hài, Hữu Tín cũng thường xuyên tham gia các chương trình giải trí trên các đài truyền hình như: Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp, Công thành chiến… Anh được bạn diễn đánh giá là người tham công tiếc việc, sẵn sàng nhận việc mà không đặt nặng vấn đề “vai to hay vai nhỏ”.

Hữu Tín chia sẻ: “Đường nghệ thuật gian khổ thật, ai bước vào xin chớ mộng mơ. Thành công đánh đổi bằng bao nhiêu nỗ lực và kiên trì. Nhưng tôi vẫn mong đi mãi trên con đường này”

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link