Fans thích thú với hình ảnh Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung "quẩy tung" ở trời Âu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cặp đôi nam ca sĩ đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa số fan hâm mộ đều dành lời khen cho sự trẻ trung của cả hai.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi với nhau từ thuở hàn vi. Ít ai biết Vũ Hà từng đứng ở vị trí cao hơn và dìu dắt Mr. Đàm ngày mới vào nghề. Hiện, độ phủ sóng của ông hoàng nhạc Việt lại lớn hơn anh nhưng Vũ Hà chia sẻ anh không chạnh lòng. Anh ủng hộ và tự hào về người bạn đã gắn bó cùng mình suốt hơn 20 năm qua.

Mới đây, Vũ Hà vừa khiến fan phấn khích khi khoe ảnh anh cùng Đàm Vĩnh Hưng vui chơi ở Paris, Pháp. Trong ảnh, cả hai nam ca sĩ đều diện trang phục trẻ trung và đeo kính cực ngầu. Một điều thú vị là Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ xuất hiện bên cạnh 2 đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà trẻ trung ở Paris.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà trẻ trung ở Paris.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên 2 đàn anh.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên 2 đàn anh.

Được biết, Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước Pháp . Vì vậy, tranh thủ thời gian rảnh, cả 3 nghệ sĩ cùng nhau đi dạo phố, vui chơi xả stress.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa số fan hâm mộ đều dành lời khen cho sự trẻ trung của 2 nam ca sĩ. Thậm chí, diva Hồng Nhung còn trêu chọc rằng Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng "làm điên đảo Paris".

40922995_2050647808363041_3494325846599008256_n-16323310
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà thân thiết từ thuở mới vào nghề.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà thân thiết từ thuở mới vào nghề.

Vào cuối tháng 8 vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Lệ Quyên cùng tổ chức 2 đêm nhạc để kêu gọi quyên góp ủng hộ tiền chữa bệnh cho nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Mai Phương và các hoàn cảnh khó khăn khác. Vũ Hà cũng góp mặt trong 2 đêm nhạc này để ủng hộ đàn em của mình với việc làm đầy ý nghĩa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn