Tử vi thứ 2 ngày 13/8/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ vui vẻ và thuận lợi? Hãy khám phá ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận ra rằng Bạch Dương đang tự cô lập mình trong mối quan hệ tình cảm vốn rất tốt đẹp. Bạn bỗng có tâm lý vội vã và lo lắng dồn dập trong ngày thứ hai đầu tuần vì sợ bị bỏ rơi. Tại sao Bạch Dương không thử tiếp cận người ấy theo phương thức mới lạ hoàn toàn? Chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ bất ngờ vì hiệu quả tuyệt vời hơn họ nghĩ.

Bù lại vận may tài chính bủa vây chàng và nàng Bạch Dướng khiến họ nghẹt thở vì vui mừng. Tuy vậy cần tỉnh táo suy nghĩ và giải quyết mọi chuyện theo lý tính để xử lý mọi việc thật thấu đáo, không chỉ ở bề nổi của vấn đề. Bình tĩnh là chìa khóa thành công ngày thứ hai đầu tuần của bạn, cơ hội vàng đã được mở ra, quyết định đúng đắn nhất sẽ đem lại chiến thắng giòn giã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày đen tối với Kim Ngưu nếu bạn cứ tiếp tục cáu giận và bùng nổ vô lý với nửa kia của mình. Đừng giận cá chém thớt khiến người thương phải nín nhịn và mệt mỏi quá sức. Ngay cả khi đôi bên tranh luận gay gắt, bạn vẫn phải tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi cơn thịnh nộ.

Ngay lập tức chọn phương án dự phòng khi bạn cảm nhận thấy dự án bắt đầu nảy sinh vào trục trặc ngoài dự tính. Yên tâm, lỗi hoàn toàn không phải do bạn, nhưng nếu không nhạy bén giải quyết ổn thỏa, bất đồng sẽ bùng lên rất nhanh vì đồng nghiệp đang bắt đầu nôn nóng.

Hạn chế tối đa đầu tư mạo hiểm, cơ hội thành công là rất ít, dù có nỗ lực đến nhường nào đi chăng nữa Kim Ngưu. Nếu cố tình đưa quyết định gượng ép vào thời điểm này, tử vi hôm nay cảnh báo, bạn sẽ chịu tổn thất nặng nề trong một thời gian dài và vô cùng hối hận. Cẩn thận với ngay cả những giao dịch nhỏ lẻ, chưa biết chừng, bạn sẽ sa vào cạm bẫy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày thứ hai đầu tuần êm ả, bình ổn. Giữ vững trạng thái tinh thần vui vẻ, lạc quan, bạn và người ấy sẽ cùng có 24 giờ bình dị nhưng gắn kết. Cả hai rất đồng điệu trong suy nghĩ nên các quyết định hệ trọng các bạn đều dễ dàng trao đổi và đồng thuận.

tuan_moi_6616

Thật là lạ vì Song Tử bất ngờ nhận ra sức mạnh của tập thể khi làm việc nhóm có ý nghĩa đến nhường nào. Trong giai đoạn then chốt này, việc bạn cần làm là xin ý kiến, định hướng của lãnh đạo cấp cao khi cần thiết và cẩn thận là đúng theo lời chỉ dẫn đó.

Hãy thử mở rộng đầu tư sang nhiều loại hình sản phẩm và hạng mục khác nhau mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới. Sáng kiến lóe lên vào cuối ngày sẽ đem lại thành công nhiều hơn bạn dự đoán được. Nhắc nhỏ Song Tử, tiền nào của nấy, chớ dại dột tham rẻ hám lời mà bỏ qua lợi nhuận ròng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có thể, Cự Giải nên thử làm theo gợi ý của tử vi hôm nay: Chọn lựa thời gian và địa điểm hẹn hò khác lạ, mới mẻ, bạn sẽ khiến nửa kia của mình bất ngờ và thú vị. Chẳng may trong quá trình tiến hành, có vài điều không theo kế hoạch diễn ra, hãy cứ tự tin và khéo léo xử lý, trái tim người ấy do bạn dẫn dắt.

Trong công việc, hãy cố gắng kết nối lại mối quan hệ bỏ quên với bạn bè nơi xa và nhiệt tình tham gia những dự án khó nhằn ở cơ quan. Bạn đóng vai trò chủ chốt trong việc khuấy động tinh thần tập thể và phù hợp để làm trưởng nhóm thời điểm này. Sức sáng tạo của mọi người sẽ được đẩy lên tối đa, hoàn hảo nhất.

Thật may là tình hình tài chính của bạn cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, bạn nhàn nhã chạm tay tới thành công mà không phải vật lộn tranh đấu như mọi lần. Hãy tranh thủ tìm hiểu cơ hội đầu tư mới, tư duy thoáng và sâu hơn một chút chứ đừng hài lòng với những gì mình đang có, tài vận của Cự Giải sẽ thăng hoa rất nhanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần trôi qua với những thử thách trong công việc và tình cảm vừa tầm với khả năng của Sư Tử. Bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn ăn khớp nhất trong tâm hồn, cả hai gần như đọc được suy nghĩ của nhau và hỗ trợ người kia ăn ý nhất trong nhiều mặt của cuộc sống.

Bạn bè và gia đình cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn trong tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch). Khi xảy ra tranh chấp hoặc bất đồng trong công việc vì sức ép của những hạng mục công việc tối quan trọng, hãy nhẹ nhàng trao đổi và chân thành cầu cứu cộng sự, cấp trên nếu cần thiết. Đừng từ chối bất cứ sự giúp đỡ nào vì bạn có thể sẽ bị quá sức.

Khó khăn và nguy cơ tài chính chỉ xuất hiện trong thoáng chốc, bạn sẽ nhanh chóng di chuyển tới “vùng an toàn” nên đừng mạo hiểm đưa ra những quyết định hấp tấp. Tỉnh táo giữ cái đầu lạnh, bạn sẽ xử lý được tất cả gọn gàng và sạch sẽ.

tu-vi-thu-2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Quan hệ tình cảm hôm nay của bạn khá hài hòa vì trong ngày Chủ nhật vừa qua bạn đã chứng tỏ được rằng mình là chỗ dựa tuyệt vời cho đối phương khi bạn vừa là người hiểu chuyện và đưa ra được những lời khuyên chí lý để họ tìm ra giải pháp cho riêng mình.

Ngày này mang lại uy tín nơi làm việc cho bạn. Tuy nhiên mặt tiêu cực của nó là vì quá ham mê công việc và có thể dẫn đến bệnh tật do stress, thường xuyên bỏ bữa, ăn đồ ăn nhanh, uống chất kích thích…

Hôm nay bạn điệu đà hơn thường lệ và ngay khi xuất hiện nơi công sở đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Bạn rất thích được khen ngợi và những lời khen có cánh của đồng nghiệp, bạn bè khiến ngày làm việc đầu tuần của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là ngày vui của bạn khi đối phương nhận ra giá trị của bạn và trân trọng bạn như trân trọng một món bảo vật. Họ không tùy tiện mong muốn bạn thay đổi, cũng không để bạn phải tự ti về bản thân bao giờ. Đối với họ, có thể bạn không phải là người đẹp nhất, tốt nhất, giỏi giang nhất mà họ từng gặp, nhưng bạn luôn là người phù hợp nhất.

Trong ngày này bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người vì sự ấm áp và chân thành của mình. Trong thời đại thật giả lẫn lộn, trắng đen khó phân biệt, bạn là người mang lại niềm tin hiếm hoi cho đồng nghiệp và đối tác. Ngoài ra, những người đang làm việc liên quan đến nghệ thuật, âm nhạc, ca hát, nhảy múa…. cũng rất thuận lợi.

Tình hình tài chính ổn định, không có biến chuyển, thay đổi gì quá lớn lao. Hôm nay là ngày quan trọng phù hợp cho những quyết định liên quan tới tiền bạc. Nếu trước đây chưa dám quyết làm gì thì lúc này thời điểm phù hợp để bạn mạnh dạn, tự tin hơn để chi tiền.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Có vẻ như cuối tuần Bọ Cạp đã nghỉ ngơi riêng tư hơi quá đà nên nảy sinh tâm lý ích kỉ và chỉ biết nghĩ cho bản thân, quên đi cảm nhận của đối phương trong chuyện tình cảm. Cởi mở, trò chuyện và chia sẻ sẽ giúp bạn và người ấy tìm lại thăng bằng cần có.

xem-tu-vi-ngay-13-11-2017-cua-12-con-giap

Nếu có tranh cãi với gia đình hay cộng sự, hãy kiềm chế và giữ bình tĩnh hết mức có thể. Ai cũng biết là bạn bỏ ra rất nhiều công sức cho dự án này nhưng một số trục trặc bất ngờ xảy ra là điều mà tất cả đều không mong đợi, Bọ Cạp cần bỏ ngay suy nghĩ mình đang bị chơi bẩn. Muốn giải quyết vấn đề, hãy đổi mới tư duy, đừng đi theo lối cũ sáo mòn.

Đầu tư cầm chừng là lựa chọn hợp lý cho bạn, nếu chẳng may xảy ra một vài tai nạn nhỏ, cung hoàng đạo này sẽ xử lý dễ dàng như trở bản tay. Nhưng đừng vội vàng quyết định đầu tư một món tiền lớn cho bất cứ dự án nào vào thời điểm này, cơ hội tốt vẫn đang chờ ở phía sau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nhờ đó có ưu thế vượt trội trong công việc và được đánh giá rất cao. Tuy nhiên đôi khi nhanh đi liền với ẩu nên đôi lúc bạn phạm sai lầm là điều dễ hiểu. Nếu bạn luôn nhắc nhở bản thân là nên làm cái này cẩn thận hơn, cái kia cẩn trọng thêm chút nữa tình hình sẽ được cải thiện.

Bạn nhiệt tình, lạc quan và tinh thần vui vẻ của bạn dường như có sức lan truyền năng lượng cho người khác. Vì thế, một nửa của bạn trước khi tới gặp bạn với tâm trạng ủ ê thì một lúc sau đã tươi mới, lạc quan trở lại. Nhớ kích thích tinh thần đối phương bằng những lời khuyên, động viên hợp lý nữa nhé.

Bạn lo lắng, dần cảm nhận rõ áp lực về vấn đề tiền bạc khi thời gian vừa qua bạn chi tiêu khá nhiều cho những chuyến du lịch nay đây mai đó hoặc những cuộc tiệc tùng, sinh nhật cùng bạn bè. Nhìn lại thì cũng là những khoản phải chi nên bạn không thể trách cứ bản thân, giải pháp lúc này chỉ có tìm cách kiếm nhiều nguồn thu hơn nữa may ra mới cải thiện được tình hình tài chính thâm hụt như hiện tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ hai không được như ý. Bạn quá hấp tấp và vội vàng nên vô tình khiến cho mối quan hệ của đôi bên bị chuyển giai đoạn quá nhanh khi chưa đủ độ chín muồi. Tránh tối đa việc lo lắng hay tìm cách đổ lỗi cho nửa kia hay người khác, kiên nhẫn và hòa nhã cư xử, quay trở lại quỹ đạo cần có, bạn và người ấy rồi sẽ ổn.

Một vài bất lợi sẽ xảy ra ngay trong ngày đầu tuần, trục trặc trong công việc khiến bạn suýt mất kiểm soát và hứng chịu cơn mưa phê bình từ đồng nghiệp, cấp trên. Điều cần làm lúc này là bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết hợp lý, thật may là mọi chuyện sẽ nhanh chóng được xử lý êm đẹp nhờ quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc. Quan trọng là Ma Kết đã thể hiện bản lĩnh và khả năng ít người có được.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng như hôm nay, hãy hạn chế đầu tư mạo hiểm, có thể một cái bẫy đang chờ đón Ma Kết nếu bạn gật đầu vội vã. Nhưng nếu có sự tìm hiểu kĩ càng từ trước, biết đâu, đó có thể là cú lội ngược dòng ngoạn mục khiến đối thủ ghen tị.

tu-vi-ngay-moi-12-cung-hoang-da0-0749

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay bật mí cho Bảo Bình chìa khóa giúp bạn thành công trong chuyện tình cảm chính là thỏa hiệp. Lắng nghe chia sẻ của nửa kia và tích cực tìm ra cách giải quyết, nếu đó là điều cần thiết và hợp lý cho đôi bên, bạn thừa đủ thông minh và sự nhanh nhẹn để uốn mình theo mong muốn của người ấy.

Đôi chút tranh cãi và mâu thuẫn sẽ xảy ra trong công việc. Với tư cách là người đứng đầu, dẫn dắt đội nhóm, Bảo Bình cần giữ bình tĩnh tối đa. Bày tỏ quan điểm của mình một cách khách quan và khéo léo dung hòa các luồng ý kiến trái chiều sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Thành công đôi khi không thể gượng ép được.

Tránh các giao dịch mập mờ, dù đó là đối tác quen thuộc lâu năm, nguy cơ thất bại hoàn toàn có thể xảy ra. Hạn chế chi tiêu không có kế hoạch, thời điểm cuối năm, bạn còn cần đảm bảo quỹ tài chính cho nhiều dự án khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư và người ấy cần một chút kịch tích và khác lạ cho mối quan hệ của cả hai. Có vẻ như đôi bên đã hiểu nhau quá rõ đến mức mà hai bạn cảm thấy quen thuộc đến mức hờ hững và tự tạo ra cái hố ngăn cách vô hình. Chia sẻ, dành thời gian nhiều hơn cho tình cảm này, bạn sẽ phá vỡ được bức tường đơn điệu vừa mới hình thành.

Trong công việc bạn sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Nhưng đừng chùn bước, Song Ngư đủ thông minh và khéo léo để khống chế những tình huống như vậy. Hãy thả sức sáng tạo và mạnh dạn đưa ra những phương án mới mẻ, bạn sẽ gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng trong thứ hai này.

Chớ dại dột mở hầu bao đầu tư cho những dự án thiếu an toàn, nếu không bạn sẽ phải hối hận và mất rất nhiều thời gian xử lý hậu quả. Hôm nay thật sự không hề may mắn chút nào với các Song Ngư nên hãy chỉ chọn lựa phương án nào giảm thiểu thiệt hại nhất có thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn