Những kiểu tóc cực xinh và "hợp cạ" với màu nâu socola hot nhất dịp Valentine này

( PHUNUTODAY ) - Dịp Valentine này dự rằng màu tóc socola sẽ làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Vậy nhưng nhuộm màu nâu socola nên để kiểu tóc nào để vừa xinh đẹp ngọt ngào lại vừa thời thượng?

 Nâu socola là màu nhuộm tóc luôn chiếm giữ vị trí đặc biệt trong phái đẹp bởi tính cơ bản, không bao giờ lỗi mốt và tôn da của nó. Màu nhuộm nâu socola phù hợp với mọi lứa tuổi, khuôn mặt và loại da nhòe vào sắc nâu trầm ngọt ngào.

Và dịp Valentine này dự rằng màu tóc socola sẽ làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Vậy nhưng nhuộm màu nâu socola nên để kiểu tóc nào để vừa xinh đẹp ngọt ngào lại vừa thời thượng?  

1. Xoăn wavy đảo ngôi

1 mái tóc xoăn wavy với những gợn sóng to kết hợp với việc đảo ngôi sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa sang hết phần thiên ha.

baifern1
baifern
jennie25

2. Tóc layer ép thẳng

Với những cô nàng muốn nâng tầm vẻ đẹp thành thời thượng và "high-fashion" thì hãy tậu ngay kiểu tóc layer ép thẳng này. Bạn có thể chia ngôi tóc thành ngôi giữa 1:1 để vẻ ngoài mạnh mẽ cá tính high-fashion hơn hoặc đảo ngôi lệch sẽ nhìn vô cùng nhẹ nhàng ngọt ngào.

Jennieoutfit5
baifern14
Jisoo19

3. Bob xoăn cụp đuôi

Tóc bob xoăn cụp đuôi không những đẹp mà nó còn giúp những bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn hoặc vuông có thể giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình. Tùy với cách để ngôi của bạn nó sẽ quyết định phong cách và vẻ ngoài bạn hướng tới là trẻ trung năng động hay trưởng thành quý phái.

songhyekyo36

4. Tóc bob tỉa cụp ép thẳng

Vậy còn những chị em thích sự tối giản, nhã nhặn và thanh lịch với mái tóc mình thì sao? Câu trả lời thích đáng nhất chính là kiểu tóc bob tỉa cụp đuôi và ép thẳng này đây. Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông hay mặt nhọn vì tính cơ bản của nó.

Không những vậy kiểu tóc này còn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời khi nó giúp bạn nhìn vừa sang lại vừa nhã nhặn mà không cần màu mè.

bob
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn