Vận hạn cuối năm 2019, dàn sao Việt liên tục vướng phải những scandal ảnh hưởng tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vẻn vẹn vài ngày cận kề cuối năm 2019, hàng loạt những scandal liên tiếp kéo đến khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng cho dàn sao Việt.

Chỉ trong vào ngày cuối năm 2019, Vbiz liên tiếp có những bàn tán xôn xao khi người hâm mộ phải chứng kiến khá nhiều scandal của giới nghệ sĩ từ cưỡng dâm, lộ clip nóng đến tai nạn nguyn hiểm.

Thu Quỳnh

Vào ngày 15/12 vừa qua, trên các trang mạng xã hội xôn xao những hình ảnh được cắt từ một đoạn clip nóng. Theo đó người đăng tải hình ảnh này nhắn thẳng đến nữ diễn viên Thu Quỳnh cùng dòng viết: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé".

Trước những lời lẽ tiêu cực từ cộng đồng mạng, Thu Quỳnh khẳng định người con gái đó không phải là mình và bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn thất thiệt này. Theo đó người hâm mộ cũng nhanh chóng tìm ra bằng chứng minh oan cho nữ diễn viên bằng cách so sánh hình xăm trên ngón tay Thu Quỳnh không hề có trên trón tay của cô gái trong đoạn clip kia.

Thu Quỳnh bức xúc khi bị cho là nhân vật trong một đoạn clip nhạy cảm. Cô cho biết mình cần được tôn trọng và không muốn phải dọn

Thu Quỳnh bức xúc khi bị cho là nhân vật trong một đoạn clip nhạy cảm. Cô cho biết mình cần được tôn trọng và không muốn phải dọn "rác".

Hồ Quang Hiếu

Ngày 13/12, sự việc nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Theo như T.X chia sẻ, cô được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên lợi dụng lúc cô không còn tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái". Khi tỉnh lại, T.X nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Ngay sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Trong khi phía T.X liên tục đưa ra nhiều thách thức thì phía Hồ Quang Hiếu phủ nhận sự việc và quyết giữ thái độ bình tĩnh đối mặt. Phía nam ca sĩ cho biết đang xác định danh tính cô gái trẻ này là ai và thắc mắc động cơ nào khiến cô bất ngờ đăng đàn tố cáo như thế này.

Hồ Quang hiếu bất ngờ bị tố hiếp dâm cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao và đặc biệt quan tâm.

Hồ Quang hiếu bất ngờ bị tố hiếp dâm cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao và đặc biệt quan tâm.

Vân Hugo

Vảo tối ngày 11/12, MC Vân Hugo gây hoang mang khi chia sẻ về sự cố kinh hoàng giữa đêm. Theo chia sẻ của nữ MC thì xe cô bị mất lái và lật ngay trên đoạn đường vắng vào lúc, giữa đêm. Tuy nhiên, Vân Hugo đã may mắn được người dân giúp đỡ kéo xe lên.

Tai nạn này đã khiến MC được một phen hoảng hồn, Vân Hugo chia sẻ bản thân như vừa trải qua một cảnh hành động trong "phim chưởng".

Vân Hugo chia sẻ về tai nạn như phim kiếm hiệp khiến cô hoảng hồn.

Vân Hugo chia sẻ về tai nạn như phim kiếm hiệp khiến cô hoảng hồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn