Thủy Tiên gây xúc động khi dùng tiền quảng cáo để xây nhà tình thương cho bà cụ có hoàn cảnh khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Vì tấm lòng luôn vì cộng đồng, hướng thiện mà Thuỷ Tiên luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng.

Là một trong những sao Việt có hoạt động từ thiện tích cực nhất, Thủy Tiên thường xuyên ghi điểm trong mắt khán giả. Trong thời điểm dịch bệnh, thiên tai hay lễ tết, cô đều cùng ông xã Công Vinh lẫn gia đình đều sẵn sàng giang tay hỗ trợ. Cô là một trong những nữ nghệ sĩ được coi ít anti fan bậc nhất hiện nay vì không có điểm gì để lôi ra bắt bẻ được.      

Mới đây, Thủy Tiên lại khiến fan ấm lòng và ngưỡng mộ khi dùng tiền quảng cáo để xây dựng căn nhà tình thương cho hoàn cảnh khó khăn. Cô viết: "Cảm ơn mọi người dù mùa dịch nhưng mà nhờ mọi người ủng hộ nên quảng cáo nhiều nên Tiên có thêm xiền để đi giúp nhiều người hơn nè. Cảm ơn và mong điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người nha . Tiên không biết sao nhìn hình này trong tim thấy ấm áp và vui mừng cho bà lắm lắm... Tiên chia sẻ chút niềm vui nho nhỏ mùa dịch này để mọi người cùng vui chung với bà nha".

hNEDzSVE1Qda0F0sPQFmvP2y55YxIb2sazsRoP0M

Gia cảnh đáng thương của cụ bà vừa được ca sĩ Thuỷ Tiên hỗ trợ xây nhà.

Được biết trong thời gian phát lúa ở miền Tây, cô đã biết được thông tin về một cụ bà đã 80 tuổi nhưng vẫn phải chăm 2 đứa con trai bị bệnh. Trước gia cảnh của cụ, bà xã Công Vinh đã không kìm được nước mắt. Sau khi nghe bà cụ kể việc nhà sắp sập, nữ ca sĩ đã liên lạc nhờ chính quyền địa phương tìm gặp để xác minh và tiến hành hỗ trợ. Cô đã giúp bà xây được một căn nhà khang trang để lấy chỗ trú chân và chăm sóc gia đình. Cô không quên bày tỏ sự cảm ơn với khán giả và mọi người nên mới nhận được nhiều quảng cáo, có thêm tiền đi giúp người.

9YVK3OU3tgcZKxVmXxSvJp5rYAlTzvQh4BXUUNfn
GlIYgx2SLMtWdkElkMplvH2cRVMeNtPwIMQn4KXv

Cụ và các con đã có một ngôi nhà khang trang vững chãi hơn để chuẩn bị bước vào mùa mưa gió.

Trong đợt ngập mặn tại miền Tây, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 10 tỷ đồng giúp bà con lắp đặt các máy lọc nước ngọt. Cô còn ghi rõ rành mạch trong việc kê khai các khoản hỗ trợ dù nhiều hay ít một cách công khai. Đây là hành động vô cùng tinh tế và khéo léo mà suốt nhiều năm qua cô luôn làm. Đó có lẽ là lý do, dù nhận được rất nhiều nguồn quyên góp nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên bị nghi ngờ hay gặp rắc rối về vấn đề nhận chuyển khoản từ các mạnh thường quân.

DFNf9NEfzafglafUxgOqGcItMZV0EqOj9cn4xhzL

Các chương trình từ thiện do vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hát động từ lâu không còn mang tính cá nhân nữa, khi được mọi người và các anh chị em nghệ sĩ ủng hộ, cô đã cùng chồng tận tay trao cho bà con. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn