Tưởng Huỳnh Anh và Quang Hải mặc áo đôi, hóa ra là chiếc áo chàng cầu thủ từng mặc khi hẹn hò Nhật Lê

( PHUNUTODAY ) - Thì ra chiếc áo phông vàng này từng xuất hiện trước công chúng một lần rồi nhưng lại trong hoàn cảnh không ai ngờ tới.

Tối qua (31/5), trong khuôn khổ trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp tại Cúp quốc gia, Huỳnh Anh lần đầu xuất hiện trên khán đài với tư cách là bạn gái của Quang Hải đến cổ vũ bạn trai thi đấu.

Empty

Huỳnh Anh xuất hiện trên khán đài A để cổ vũ người yêu

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật lên mạng xã hội.

Xuất hiện ở vị trí khu giữa khán đài A, 9X nổi bật với chiếc áo phông màu vàng. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây chính là chiếc áo đôi với chàng tiền vệ người Hà Nội. Ngay sau trận đấu, cặp đôi cũng đăng story tình cảm bên nhau với chiếc áo này cùng caption: "Thương lắm".

Empty

Chiếc áo cô nàng đang mặc là áo đôi với Quang Hải

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, dân tình đã "soi" ra điều bất thường. Hóa ra, đây chính là chiếc áo Quang Hải đã mặc trong buổi hẹn hò với Nhật Lê ngày 8/3 vừa qua.

Sau buổi hẹn hò, dân tình còn đồn đoán Quang Hải và hot girl xứ Quảng đã gương vỡ lại lành. Nhưng chẳng ai ngờ "tặng hoa để kết thúc".

Empty

Chiếc áo đôi với Huỳnh Anh lại đúng là cái mà Quang Hải đã mặc trong buổi hẹn với Nhật Lê.

Empty

Ngay sau đó, nữ sinh xứ Quảng đăng trạng thái đậm mùi suy tư.

Vậy là, trước buổi hẹn hò với Nhật Lê, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức yêu nhau rồi? Nhiều người hâm mộ không tin vào mắt mình và liên tục đặt câu hỏi: "Thật à?", "Vậy là sao?",...

Trước đó, ngày 12/5, Quang Hải đã đăng tải hình ảnh đi ăn với Huỳnh Anh, chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương mà dân tình đồn đoán bấy lâu.

Empty

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ.

Cách đó ít ngày, Quang Hải còn đưa bạn gái đến sự kiện, quấn quýt không rời. Sau khi buổi lễ kết thúc, Quang Hải đã có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân nhằm gửi lời cảm ơn đến người thân và fan hâm mộ đã bên anh suốt chặng đường vừa qua: “Hải xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngay hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo! Ở 1 diễn biến khác vàng, bạc, đồng mình đều đủ cả rồi nhé cả nhà!'...”

Dưới bình luận, rất nhiều khán giả đã để lời lời chúc mừng tới chàng tiền vệ. Tuy nhiên, lại có không ít những bình luận lôi chuyện đời tư đầy rắc rối của Quang Hải ra chỉ trích. "Quả bóng bạc trong làng bạc tình, bạc nghĩa"; "Năm nay Hải có cả bạc tình nữa chứ bạc mấy thứ đó ăn thua gì"...- một số bình luận của dân mạng. Không dừng lại ở đó, nhan sắc ngoài đời của Huỳnh Anh cũng bị dân mạng mang ra để bàn tán, cho rằng nhan sắc trên ảnh và ngoài đời của bạn gái Quang Hải khác “một trời một vực”.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn