Mr Đàm lợi dụng 3 mỹ nhân cùng thân phận với mình

( PHUNUTODAY ) - Việc hát cùng 3 người đẹp chuyển giới Hương Giang, Lâm Chí Khanh, Cindy Thái Tài vừa là để Mr Đàm sống thật với mình vừa giúp anh tạo chiêu trò, hút khán giả đến với show diễn của mình.

Việc hát cùng 3 người đẹp chuyển giới Hương Giang, Lâm Chí Khanh, Cindy Thái Tài vừa là để Mr Đàm sống thật với mình vừa giúp anh tạo chiêu trò, hút khán giả đến với show diễn của mình.

Cùng thân phận và được sống thật với mình

Mr Đàm sẽ hát cùng với 3 mỹ nhân chuyển giới, Cindy Thái Tài, Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol trong đêm nhạc sắp tới.

Việc mời cả 3 người đẹp chuyển giới này cùng một lúc phải chăng Mr Đàm có cùng thân phận với họ?

Bởi, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng. Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Chí Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẫu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực.  

Còn Hương Giang là người chuyển giới với tên thật Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991 ở Hà Nội. 2 năm trước khi chuyển giới, Hương Giang từng là một chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính. Cô quyết định đi phẫu thuật để tìm lại giới tính thật của mình. Cô khẳng định rằng, quyết định chuyển đổi giới tính không phải vì chuyện yêu đương, vì cô muốn làm nghệ thuật và muốn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh như hiện tại.

Cindy Thái Tài có lẽ là cái tên quen thuộc nhất trong showbiz Việt. Chị cũng đã từng rất đau khổ và dằn vặt trước quyết định phẫu thuật chuyển giới. Theo Cindy, chị đã là 1 người phụ nữ ngay từ khi sinh ra. Cindy cho biết, chị không thích khái niệm “chuyển đổi giới tính”, với chị, đó là sự “điều chỉnh”. Khi biết yêu, chị may mắn gặp được người đàn ông yêu thương mình, biết chấp nhận cái cơ thể “kinh dị” của mình. Không muốn cứ phải sống trong một thân xác “vay mượn”, Thái Tài quyết định đi phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành công.

Mr Đàm hát cùng 3 mỹ nhân chuyển giới vì cùng thân phận vừa là để lợi dụng PR
Mr Đàm hát cùng 3 mỹ nhân chuyển giới vì cùng thân phận vừa là để lợi dụng PR


Giống như Lâm Chí Khanh, Hương Giang, Cindy Thái Tài trước khi chuyển giới, Đàm Vĩnh Hưng cũng dính tin đồn bị gay nhiều năm nay. Đã có một thời dân cư mạng xôn xao trước lời đồn thổi 'chụp mũ' về mối quan hệ tình ái tay ba giữa ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với anh em nghệ sĩ hài Hoài Linh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nguyên nhân của tin đồn chuyện tình đồng giới nhiều ngang trái này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và anh em nghệ sĩ Hoài Linh.

Cộng với, phong cách thời trang đầy nữ tính cùng với việc hát các bài hát có chủ đề đồng tính càng khiến người ta nghi ngờ về giới tính của Mr Đàm.

Hát cùng với 3 người đẹp chuyển giới, có lẽ Mr Đàm muốn sống thật với mình, muốn được chia sẻ, gửi gắm tâm sự cùng với họ.

Cindy trong vai một quý cô cao sang quyền quý, Lâm Chí Khanh sẽ là một người tình xinh đẹp, Hương Giang Idol hóa thân vào một nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với người nghệ sĩ do Mr. Đàm thủ vai. Cả ba kết hợp cùng chủ nhân đêm nhạc trong các ca khúc xưa. Hiếm có chương trình nào họ được đứng chung trên sân khấu nên các ca sĩ chuyển giới đang hào hứng chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như luyện tập.

Vừa lợi dụng để PR

Nếu như Lâm Chí Khanh, Hương Giang, Cindy Thái Tài đã quyết định công khai giới tính thật của mình thì Đàm Vĩnh Hưng lại lập lờ giới tính của mình. Mr Đàm chỉ biết lấp lửng, gửi bóng gió trong các show diễn, trong các bài hát, MV của mình hay giả gái, qua những cử chỉ chăm sóc Dương Triệu Vũ, qua nụ hôn đồng giới với nhà sư.

Bởi với danh hiệu ông hoàng chiêu trò, Mr Đàm biết chuyện giới tính của mình có lực hấp dẫn như thế nào với truyền thông. Bao nhiêu năm sống với giới tính “mập mờ”, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết tận dụng điều đó để tên tuổi của mình được khán giả nhắc tới nhiều hơn.

Sau những tuyên bố gây sốc, thi thoảng Đàm Vĩnh Hưng lại mô tả về một đám cưới với những dải hoa trắng trải dọc con đường đến một hòn đảo chỉ có anh và cô dâu của mình. Câu chuyện ấy được Mr Đàm nhắc đi nhắc lại tràn lan trên các mặt báo. Chuyện con cái anh lại làm rùm beng lên, nào sẽ thuê người sinh con, sinh con vào năm 2012, người sinh con sẽ không biết mặt tôi…

Mời 3 mỹ nhân chuyển giới hát với mình, chẳng qua là cách Mr Đàm lợi dụng giống như đã làm với Dương Triệu Vũ mà thôi.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau. Mặc dù phủ nhận mối quan hệ đó, nhưng Mr lại có những hành động như đôi tình nhân với Dương Triệu Vũ. Mr Đàm cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ. Còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành.

Với tin đồn đồng tính với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm vừa được sống với chính mình, vừa được PR thu hút báo chí. Cứ chỉ cần thi thoảng Mr Đàm có cử chỉ ân cần, chăm sóc đặc biệt cho Dương Triệu Vũ là y như rằng, thông tin ấy ngay lập tức được đưa lên trang đầu. Quả là lợi đôi đường.

Chính vì thế việc hát cùng 3 người đẹp chuyển giới Hương Giang, Lâm Chí Khanh, Cindy Thái Tài vừa là để Mr Đàm sống thật với mình vừa giúp anh tạo chiêu trò, hút khán giả đến với show diễn của mình.

Ngay sau khi thông tin hát cùng với 3 mỹ nhân chuyển giới, show ca nhạc của anh ngay lập tức được truyền thông đưa tin và không ít khán giả tò mò. Mr Đàm quả thực không hổ danh là ông hoàng chiêu trò.

  • Chung Ly

[links()]

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn