Đàn ông bật mí họ sẽ "phát điên" trên giường nếu được nàng chạm vào điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí học sẽ "phát điên" trên giường nếu được nàng chạm vào điểm này - chị em nên nằm lòng ngay.

Vuốt ve chàng

Nàng hãy dùng bàn tay vuốt ve khuôn mặt chàng và dùng ngón tay viền theo nét môi của chàng. Điều này chứng tỏ rằng nàng thích vẻ đẹp trên khuôn mặt chàng.

Nàng hãy ấn và xoa bóp trên gáy chàng. Đoạn trườn bàn tay lên vai chàng, rồi vòng ra trước ngực. Làm điều này chàng sẽ có cái cảm giác "phong tỏa" bởi nàng.

phong-the

Chăm sóc kỹ dương vật khi chồng bạn đã xuất tinh

Khi chồng bạn xuất tinh thì dương vật sẽ có cảm giác dễ bị kích thích vì thế bạn phải cần làm những bước sau đây mình chắc chắn chồng bạn sẽ rên la và thét lên vì sung sướng đễn mức con hơn cả việc đưa dương vật vào " cô bé ". Sau khi chồng bạn xuất tinh bạn hãy dùng miệng hôn nhẹ xung quanh đầu dương vật cũng như toàn dương vật và cuối cùng dùng tay bóp nhẹ dương vật chắc chắc chồng bạn sẽ thét lên vì hạnh phúc. Đó là cách duy nhất làm cho đàn ông rên la khi quan hệ ngoài ra thì không còn cách nào khác đâu nhé!

Đùi trong

Rất ít phụ nữ “thám hiểm” vùng đùi trong của đàn ông. Vì thế, chàng sẽ thấy ngạc nhiên thú vị khi được bạn “chăm sóc” chỗ đó.

Ngoài ra, khi mát xa vùng này, bạn sẽ làm tăng lượng máu đến đó, khiến ham muốn của chàng được kích thích.

Rốn, bụng

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Kích thích khi chàng đang tắm

Trong lúc hai người đang tắm, lại gần anh ấy và ôm chầm anh ấy từ phía sau. Lúc đó bầu ngực trần của bạn sẽ chạm vào tấm lưng đang dính đầy bọt xà phòng. Bất ngờ bạn cho hai tay về phía trước và ôm lấy “cậu nhỏ”. Việc được kích thích ở phía sau và cả phía trước thì không còn gì tuyệt vời hơn đối với chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn