Ca sĩ Phương Thanh bức xúc "tố" chị dâu tham lam, nhất quyết đòi lại nhà ở cho anh trai ruột

( PHUNUTODAY ) - Vốn là 1 nghệ sĩ luôn giấu kín đời tư thế nhưng mới đây ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng tố cáo chị dâu của mình tham lam và quyết đòi lại nhà cho bố mẹ và anh trai của mình.

Sau nhiều lần yêu cầu cộng sự, người hâm mộ không nên tiếp xúc, nói chuyện với chị dâu, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục chia sẻ về chuyện gia đình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tiền- nhà- nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay.

Phương Thanh bức xúc về người chị dâu tham lam khiến gia đình rạn nứt tình cảm.

Phương Thanh bức xúc về người chị dâu tham lam khiến gia đình rạn nứt tình cảm.

Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng. Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra. Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt.

Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình. Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt", Phương Thanh bức xúc nói về chị dâu."

1a
Phương Thanh ghét chị dâu nên sẽ đòi lại nhà đang cho gia đình anh ruột ở.

Phương Thanh ghét chị dâu nên sẽ đòi lại nhà đang cho gia đình anh ruột ở.

Ở dưới bình luận, Phương Thanh tiết lộ với người hâm mộ cô sẽ đòi lại nhà: "Fan ruột tui đừng nói tui gì nữa, tui sẽ giải quyết nghiệp nhà của tui xong. Năm nay tui sẽ giải quyết, tui đi lấy lại tiền nhà mà tui mua 10 năm nay. Tui lấy lại cái nhà này, tui bán luôn, tui làm show cho coi. Đừng trách gì tui nữa nha. Làm ơn không đúng mắc oán, tổn phúc rồi, từ nay chừa. Thân ai nghiệp ai người đó tự lo".

Phương Thanh từng xin đối tác, fans không tiếp xúc với chị dâu cô.

Phương Thanh từng xin đối tác, fans không tiếp xúc với chị dâu cô.

Phương Thanh cũng từng nhắn tin yêu cầu chị dâu không nói chuyện với cộng sự của cô.

Phương Thanh cũng từng nhắn tin yêu cầu chị dâu không nói chuyện với cộng sự của cô.

Phương Thanh là con thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em. Bố mẹ Phương Thanh đều là những nghệ sĩ hoạt động trong quân đội. 6 tuổi, Phương Thanh cùng gia đình chuyển vào sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 13 tuổi, bố Phương Thanh qua đời, những ngày tiếp sau đó, gia đình cô đã phải sống cuộc sống cực khổ.

Năm 2005, Phương Thanh trở thành cái tên được nhắc tới ở nhiều tờ báo khi không lập gia đình nhưng lại có con. Con gái cô lấy họ mẹ, tên Bùi Hà Nghi Phương. Cô gọi cha của đứa bé là "người đàn ông trong bóng đêm", và tổ chức một chương trình ca nhạc mang tên này. Thông tin về người đàn ông ấy cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư thế nên khi cô tố chị dâu tham lam trên mạng xã hội thì đã làm nhiều người bất ngờ. Dân tình tin rằng có lẽ, Phương Thanh đã không còn chịu đựng được sự việc nay nữa nên mới búc xúc lên tiếng như vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn