Siêu phẩm của Quang Hải, U23 Việt Nam gỡ hòa 1-1, fan cả nước reo hò trong nước mắt hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Người hùng Quang Hải đã gỡ hòa trong điều kiện mưa tuyết cực dày, fan cả nước hò reo ăn mừng cùng nước mắt

Công Phượng mang về quả phạt cho U23 Việt Nam trước khu vực cấm địa, và tiền vệ Quang Hải sút phạt chân trái đưa bóng vào góc cao ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 41.

7 Sau màn gỡ hòa của đội nhà, Fan Hà Nội sung sướng gõ trống hò hét. Nhiều giọt nước mắt đã rơi vì quá hạnh phúc, vui sướng!

Mở đầu hiệp 1 chưa lâu nhưng đối thủ Uzberkistan đã ghi bàn thắng đầu tiên khiến không khí nhiều tụ điểm xem offline có phần hơi trầm hơn, lúc này, cả nước đều lo lắng và theo dõi sát xao từng diễn biến của đường bóng.

Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng ngay sau đó, các cầu thủ U23 Việt Nam lấy lại tinh thần. Từ cú đá phạt do tình huống do Công Phượng tạo ra, Quang Hải đã xuất sắc gỡ hòa 1-1. Lúc này, fan cả nước vỡ òa vì hạnh phúc.

5
 

Đến đây, đội bóng áo đỏ thực sự đã làm nên kỳ tích, không ai nghĩ đội nhà có cơ hội ghi bàn ngay trong hiệp 1 với điều kiện mưa tuyết quá dày và trước đối thủ mạnh như Uzzberkistan.

Tại Hà Nội, không khí ở phố đi bộ thực sự đã bùng nổ. Sau màn đánh trống ăn mừng thì lúc này, nhiều fan nữ đã bật khóc nức nở. Tất cả những gì chúng ta muôn nói với nhau lúc này là Việt Nam gỡ hòa rồi, chúng ta đã ghi bàn rồi!

Tại Sài Gòn, trước đó, do nhìn thấy cảnh tuyết rơi quá dày, ai nấy đều lo lắng cho các cầu thủ U23. Các tụ điểm xem ofline yên lặng hơn, mọi người không nói gì chỉ tập trung theo dõi từng diễn biến nhỏ trên sân cỏ. Mỗi lần đội bóng áo đỏ có cơ hội áp sát khung thành đối thủ, mọi người lại nhiệt tình hò reo cổ vũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn