Showbiz 15/2: Lộ sự thật Mai Phương Thúy đã bí mật sinh con, Cường Đô La và Đàm Thu Trang xây nhà mới

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Mai Phương Thúy lần đầu trả lời về tin đồn đã bị mật sinh con sau 5 năm vắng bóng khỏi showbiz, Cường Đô La và Đàm Thu Trang xây nhà mới, chuẩn bị sẵn sàng về chung 1 nhà.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa tham gia 1 talk show giải trí và có những chia sẻ thú vị về bản thân, sự nghiệp và cả tình yêu. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Mai Phương Thúy bất ngờ gác lại các hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Suốt thời gian vắng bóng showbiz, người đẹp sinh năm 1988 vướng tin đồn ở ẩn để sinh con.    Đối diện với tin đồn này, Mai Phương Thúy liền bật cười và chia sẻ: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con.    Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa tham gia 1 talk show giải trí và có những chia sẻ thú vị về bản thân, sự nghiệp và cả tình yêu. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Mai Phương Thúy bất ngờ gác lại các hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Suốt thời gian vắng bóng showbiz, người đẹp sinh năm 1988 vướng tin đồn ở ẩn để sinh con. Đối diện với tin đồn này, Mai Phương Thúy liền bật cười và chia sẻ: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con. Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" là ai? Mai Phương Thúy khéo léo né tránh và cho biết: “Vui lên tôi lại đùa thôi. Anh ơi, em xin lỗi nha”. "Tôi cứ nghĩ mình là người bình thường, tôi ăn uống thật thoải mái. Thời điểm tăng cân nhiều nhất, tôi tầm 65kg. Khi xưa, giai đoạn gần nhất chỉ tầm 59 - 60kg thôi. Rồi bị mọi người chê dữ quá, tôi phải giảm cân gấp. Đến giờ cũng giảm được tầm 2kg rồi, cố thêm chút nữa thì sẽ đẹp như xưa. Tôi chẳng hề biết mình béo luôn, tôi cứ ăn thoải mái thôi, nhưng mỗi lần bước lên cân thì đâu có nói dối được".

Chung không khí lễ tình nhân, Cường Đô La cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc đón Valentine cùng bà xã Đàm Thu Trang. Không hoa, không quà,... điều đặc biệt của cặp đôi này hôm nay đó chính là cùng khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình. Một bước chuẩn bị chắc chắn cho tổ ấm sau đám cưới diễn ra vào khoảng tháng 5/2019. Bạn bè, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng này.    Cụ thể, vài giờ trước, Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đang cúng Thổ công ở mảnh đất mới mua tại Bình Dương. Người đứng bên cạnh anh không ai khác, chính là bà xã Đàm Thu Trang. Đi kèm bài viết, Cường Đô la ngại ngùng cho biết đây chính là thời khắc trải qua ngày Valentine ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy không hẹn hò lãng mạn hay tặng quà nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn hạnh phúc vì được cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ.

Chung không khí lễ tình nhân, Cường Đô La cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc đón Valentine cùng bà xã Đàm Thu Trang. Không hoa, không quà,... điều đặc biệt của cặp đôi này hôm nay đó chính là cùng khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình. Một bước chuẩn bị chắc chắn cho tổ ấm sau đám cưới diễn ra vào khoảng tháng 5/2019. Bạn bè, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng này. Cụ thể, vài giờ trước, Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đang cúng Thổ công ở mảnh đất mới mua tại Bình Dương. Người đứng bên cạnh anh không ai khác, chính là bà xã Đàm Thu Trang. Đi kèm bài viết, Cường Đô la ngại ngùng cho biết đây chính là thời khắc trải qua ngày Valentine ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy không hẹn hò lãng mạn hay tặng quà nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn hạnh phúc vì được cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ.

Giống như nhiều sao Việt khác “mượn Valentine để bộc lộ chuyện tình”, Hạ Vi khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân ngay đúng ngày 14/2 vừa qua. Trên Instagram, “cô Tấm” đăng hình ảnh tình tứ đứng bên người yêu mới cùng dòng chú thích “Anh chẳng hề cô đơn, em luôn ở bên cạnh anh”. Không chỉ vậy, Hạ Vi còn hạnh phúc “khéo khoe” bó hoa tươi thắm – món quà nhân lễ Tình nhân đầy ý nghĩa đến từ bạn trai.Dù nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” không để lộ mặt người mới nhưng qua hình ảnh mờ ảo, bạn trai cô vẫn được các fan và cư dân mạng khen ngợi hết lời về vóc dáng cao lớn, đầy phong độ. Kể từ khi cha tay Cường Đô La, “mỹ nhân vạn người mê” sống có phần khép kín hơn và ít khi xuất hiện trước truyền thông, còn đại gia phố núi đã “về một nhà” với người đẹp Đàm Thu Trang và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2019.

Giống như nhiều sao Việt khác “mượn Valentine để bộc lộ chuyện tình”, Hạ Vi khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân ngay đúng ngày 14/2 vừa qua. Trên Instagram, “cô Tấm” đăng hình ảnh tình tứ đứng bên người yêu mới cùng dòng chú thích “Anh chẳng hề cô đơn, em luôn ở bên cạnh anh”. Không chỉ vậy, Hạ Vi còn hạnh phúc “khéo khoe” bó hoa tươi thắm – món quà nhân lễ Tình nhân đầy ý nghĩa đến từ bạn trai.Dù nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” không để lộ mặt người mới nhưng qua hình ảnh mờ ảo, bạn trai cô vẫn được các fan và cư dân mạng khen ngợi hết lời về vóc dáng cao lớn, đầy phong độ. Kể từ khi cha tay Cường Đô La, “mỹ nhân vạn người mê” sống có phần khép kín hơn và ít khi xuất hiện trước truyền thông, còn đại gia phố núi đã “về một nhà” với người đẹp Đàm Thu Trang và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2019.

Nam ca sĩ Vũ Hà là người hiếm hoi khoe cuộc sống gia đình trên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây giọng ca “Búp bê Chaomiao” làm nhiều người thích thú và cảm động trước dòng trạng thái dành cho người vợ hơn tuổi khi so sánh bà xã với hình ảnh cực kì thú vị.    Cụ thể, Vũ Hà đăng ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân kèm ghi chú:    “- Cô ấy ! có phải cây bút chì màu không?    - Vì cô ấy đang tô điểm cuộc sống của em luôn có muôn màu tươi tắn...    Cô ấy lo tô điểm cho em nhiều quá nên em chả già xíu nào. Thậm chí em càng ngày càng giống trẻ em mới lớn ấy. Hay ghê

Nam ca sĩ Vũ Hà là người hiếm hoi khoe cuộc sống gia đình trên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây giọng ca “Búp bê Chaomiao” làm nhiều người thích thú và cảm động trước dòng trạng thái dành cho người vợ hơn tuổi khi so sánh bà xã với hình ảnh cực kì thú vị. Cụ thể, Vũ Hà đăng ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân kèm ghi chú: “- Cô ấy ! có phải cây bút chì màu không? - Vì cô ấy đang tô điểm cuộc sống của em luôn có muôn màu tươi tắn... Cô ấy lo tô điểm cho em nhiều quá nên em chả già xíu nào. Thậm chí em càng ngày càng giống trẻ em mới lớn ấy. Hay ghê". Trong ảnh, vợ Vũ Hà diện áo dài nhiều màu sắc, thần thái vẫn tươi tắn, rạng ngời dù hơn chồng nhiều tuổi còn nam ca sĩ sở hữu phong cách ăn mặc trẻ trung như thanh niên. Qua dòng trạng thái, có thể thấy Vũ Hà đang vô cùng hạnh phúc bên người vợ lớn tuổi. Ví vợ với cây bút chì màu điểm tô nhiều màu sắc, nam ca sĩ thể hiện thái độ trân trọng với người đầu ấp tay gối và coi chị như lý do để anh mãi giữ được nét thanh xuân và sự trẻ trung dù thời gian có làm cả hai nhuốm màu tuổi tác. Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Hà khoe bà xã với công chúng nên dòng trạng thái ngọt ngào càng làm người hâm mộ ngưỡng mộ tình cảm anh dành cho vợ dù đã bên nhau đến ba thập kỉ.

Nhân dịp ngày Valentine, Mâu Thuỷ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 1 chàng trai lạ mặt. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng phía sau lại bị Á hậu làm mờ đi. Người đẹp chia sẻ “Ơ hay… năm nay cũng có người ấy đón valentine”. phía người hâm mộ. Ai nấy đều háo hức nói rằng Mâu Thuỷ hãy nhanh nhanh công khai danh tính bạn trai để khán giả còn “ùa vào chúc mừng”.    Dưới phần bình luận, một khán giả đã nói rằng “Nay có nàng Hương khoe nhẫn, nàng Nga công khai ảnh luôn? Hay chị cũng ảnh rõ hơn đi nè“. Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hài hước trả lời: “Thôi, mờ mờ sau này đổi người yêu, người ta không nhận ra“.    Lời chia sẻ hài hước của Á hậu Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến nhiều người phải phì cười. Phải chăng, đây chính là lý do mà người đẹp quyết tâm che mờ khuôn mặt người ấy phía sau. Nhưng chắc chắn ai nấy đều hiểu rằng, Mâu Thuỷ đang chờ một thời điểm thích hợp để có thể công bố trước truyền thông về danh tính chàng trai may mắn này.

Nhân dịp ngày Valentine, Mâu Thuỷ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 1 chàng trai lạ mặt. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng phía sau lại bị Á hậu làm mờ đi. Người đẹp chia sẻ “Ơ hay… năm nay cũng có người ấy đón valentine”. phía người hâm mộ. Ai nấy đều háo hức nói rằng Mâu Thuỷ hãy nhanh nhanh công khai danh tính bạn trai để khán giả còn “ùa vào chúc mừng”. Dưới phần bình luận, một khán giả đã nói rằng “Nay có nàng Hương khoe nhẫn, nàng Nga công khai ảnh luôn? Hay chị cũng ảnh rõ hơn đi nè“. Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hài hước trả lời: “Thôi, mờ mờ sau này đổi người yêu, người ta không nhận ra“. Lời chia sẻ hài hước của Á hậu Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến nhiều người phải phì cười. Phải chăng, đây chính là lý do mà người đẹp quyết tâm che mờ khuôn mặt người ấy phía sau. Nhưng chắc chắn ai nấy đều hiểu rằng, Mâu Thuỷ đang chờ một thời điểm thích hợp để có thể công bố trước truyền thông về danh tính chàng trai may mắn này.

Thú nhận từng chia tay bạn trai vì keo kiệt, bày tỏ quan điểm về chuyện tình phí khi hẹn hò… là những gì Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ trong chương trình Bốn mùa yêu thương, phát sóng tối 13/2 trên kênh VTV2 với chủ đề Lễ Tình nhân.    Trong chương trình, nữ ca sĩ “Cầu hôn” tuyên bố khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, cô trân trọng tấm lòng của đối phương nhất, hơn cả những xa hoa đắt tiền bên ngoài: “nhiều cô gái tỏ rõ thái độ không hài lòng khi được chàng trai của mình dẫn đến những nơi bình dân. Người đàn ông dẫn phụ nữ đi ăn tốn 10 triệu chưa chắc thể hiện sự ga lăng, nó nằm ở cách cư xử, thái độ dành cho nhau

Thú nhận từng chia tay bạn trai vì keo kiệt, bày tỏ quan điểm về chuyện tình phí khi hẹn hò… là những gì Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ trong chương trình Bốn mùa yêu thương, phát sóng tối 13/2 trên kênh VTV2 với chủ đề Lễ Tình nhân. Trong chương trình, nữ ca sĩ “Cầu hôn” tuyên bố khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, cô trân trọng tấm lòng của đối phương nhất, hơn cả những xa hoa đắt tiền bên ngoài: “nhiều cô gái tỏ rõ thái độ không hài lòng khi được chàng trai của mình dẫn đến những nơi bình dân. Người đàn ông dẫn phụ nữ đi ăn tốn 10 triệu chưa chắc thể hiện sự ga lăng, nó nằm ở cách cư xử, thái độ dành cho nhau". Tuy nhiên, Văn Mai Hương cũng thể hiện quan điểm khá rõ ràng: dù tấm lòng quan trọng nhưng đàn ông và phụ nữ đến với nhau cũng cần lượng sức mình về vấn đề kinh tế. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thổ lộ từng chia tay vì bạn trai… keo kiệt. Cô chia sẻ: “Tôi từng quen một người ki bo. Bố mẹ ban đầu không chú ý, nhưng đến một ngày bố nhận xét về tính cách của người đàn ông ấy, tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ".

Lùm xùm “tình tay ba” và “PR phim” giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy từng khiến dư luận phẫn nộ, tốn giấy mực báo chí một thời gian dài. Thực hư chưa biết ra sao nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều chọn giải pháp im lặng trong tâm bão. Sự im lặng của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngại tình cảm cặp đôi ít nhiều sứt mẻ sau scandal lớn.    Thế nhưng mới đây, ngay trong Lễ Tình nhân, Cát Phượng đã trực tiếp đứng ra giải đáp thắc mắc của công chúng về mối quan hệ của cô và tình trẻ bằng bài đăng trên trang cá nhân.    Nữ diễn viên viết: Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc

Lùm xùm “tình tay ba” và “PR phim” giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy từng khiến dư luận phẫn nộ, tốn giấy mực báo chí một thời gian dài. Thực hư chưa biết ra sao nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều chọn giải pháp im lặng trong tâm bão. Sự im lặng của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngại tình cảm cặp đôi ít nhiều sứt mẻ sau scandal lớn. Thế nhưng mới đây, ngay trong Lễ Tình nhân, Cát Phượng đã trực tiếp đứng ra giải đáp thắc mắc của công chúng về mối quan hệ của cô và tình trẻ bằng bài đăng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".Cát Phượng không chỉ nhấn mạnh rằng mình và người tình “đang rất vui và hạnh phúc”, cô còn sử dụng từ CatKieu – tên ghép giữa tên mình và Kiều Minh Tuấn như lời khẳng định chủ quyền, rằng cả hai thuộc về nhau và sẽ gắn bó dài lâu.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn hội thoại vô cùng thú vị giữa hai vợ chồng. Theo đó, sau khi được Nhã Phương hỏi hôm nay ngày gì thì Trường Giang đã trả lời một cách khá

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn hội thoại vô cùng thú vị giữa hai vợ chồng. Theo đó, sau khi được Nhã Phương hỏi hôm nay ngày gì thì Trường Giang đã trả lời một cách khá "tỉnh bơ" và sau đó lơ luôn chuyện cô hỏi là quà em đâu. Chia sẻ đáng yêu của Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự dễ thương của hai vợ chồng. Fan hâm mộ nhanh chóng bình luận: "cute quá à". Sau đoạn hội thoại vô cùng đáng yêu của hai vợ chồng, Nhã Phương đã gửi lời chúc mừng tới fan hâm mộ sau thời gian ở ẩn với tin đồn sinh con gái. Và điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là sau khi Nhã Phương đăn đàn đòi qua thì ông xã Trường Giang của cô sẽ phản ứng thế nào. Là 1 người chồng tình cảm, Trường Giang vì thế mà không thể phớt lờ những lời nói của vợ. Ngay sau đó, anh đã lập tức đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh dễ thương của 2 vợ chồng kèm theo lời nhắn nhủ: "14/2 chồng yêu vợ nhiều lắm..." Dù chưa biết Trường Giang có tặng cho Nhã Phương món quà gì hay không thế nhưng người hâm mộ tin chắc rằng khi đọc được những lời này thì bà xã anh cũng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Việc công khai nói yêu vợ cho cả thế giới biết thật sự sẽ khiến bao cô gái cảm động rơi nước mắt chứ không riêng gì Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn