Mùa hè cứ diện 5 gam màu này chẳng lo "nóng chảy mỡ" mà còn tôn da rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 gam màu phù hợp với nhiều tông da mà chị em nên lưu ý để có thể chọn mua những mẫu váy áo xinh xắn và tôn da nhất có thể.

Nếu biết cách lựa chọn các tông màu phù hợp, bạn sẽ trông tươi trẻ và cuốn hút. Ngược lại, chọn phải tông màu ''dìm da'' sẽ khiến bạn trở nên xanh xao. Có 4 gam màu phù hợp với nhiều tông da mà chị em nên lưu ý để có thể chọn mua những mẫu váy áo xinh xắn nhất có thể.

Xanh baby

Xanh baby là tông màu nhẹ nhàng và dịu mát. Các mẫu váy áo có tông màu này thường dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là các tông màu sáng như be, ghi, trắng, nâu sáng,... Màu sắc này giúp người mặc trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều so với các tông màu khác. Bạn có thể chọn mua những chiếc áo sơ mi, áo phông, chân váy hay crop top màu xanh baby để diện ngày hè. 

Empty
Empty

Những gam màu dịu mắt, nhẹ tênh như xanh da trời không bao giờ vắng bóng trong street style của các tín đồ thời trang. Chắc chắn rằng tủ quần áo mùa mới của bạn có ít nhất vài chiếc áo, chiếc váy màu xanh da trời trong trẻo. Nếu là một quý cô ưa thích phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, những gam xanh này, chắc chắn sẽ không làm các nàng phải thất vọng.

Xanh navy

Xanh navy trầm hơn nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp năng động và trẻ trung cho người mặc. Bạn chỉ cần diện một chiếc váy có tông màu xanh navy cũng đủ đẹp và cuốn hút. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp tông màu này với các tông xanh nhẹ nhàng hơn để làm điểm nhấn cho toàn bộ outfit. 

Empty
Empty

Trắng

Đây cũng là tông màu  ăn nhập với mọi loại màu sắc từ nhẹ nhàng đến trầm ấm mà không bị quá lệch lạc hay sến sẩm. Nếu muốn outfit thêm tươi tắn hơn, các chị em nên học cách phối màu trắng với các tông màu sáng như: xanh trời, be, nâu sáng, vàng ... đảm bảo đây sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời.

Empty
Empty
Empty

Cam nâu đất

Màu cam nâu đất cũng là một gợi ý vô cùng thú vị cho tủ đồ của chị em. Màu sắc này sẽ mang đến vẻ đẹp vintage cổ điển nhưng cũng vô cùng mới lạ cho outfit của nàng. Các tông màu phù hợp để đi với cam nâu đất là trắng, be, nâu, xanh dương hay đen. Lựa chọn váy áo màu cam nâu đất có vẻ khá mới mẻ với nhiều chị em nhưng chắc chắn các nàng sẽ không phải hối hận đâu.

Empty
Empty

Màu hồng pastel

Hồng pastel cũng là gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào chẳng bao giờ hết hot mỗi khi trời ấm lên. Bên cạnh hồng pastel, bạn có thể mở rộng bộ sưu tập màu hồng của mình sang tông hồng ngả be, hồng đất dịu dàng mà tây tây nữa. 

Empty
Empty

Xu hướng trang phục màu hồng này đã có sức sống mới khi lan tỏa trong những bộ cánh ấn tượng của các tín đồ sành mốt trên khắp thế giới mùa cuối năm. Nếu bạn có thể dễ dàng kết hợp theo công thức tối giản nhất thì trang phục màu hồng cũng không phải là ngoại lệ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link