Mai Phương Thúy công khai 100% mặt mộc gây “sốc”, còn tự chê mặt mình không đẹp đẽ gì

( PHUNUTODAY ) - Hiếm có nàng Hoa hậu nào như Mai Phương Thúy chẳng ngại công khai nhan sắc phía sau lớp trang điểm.

Đúng như tính cách có gì nói đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy không những không sợ xấu khi xuất hiện trước người hâm mộ mà còn nhiều lần dám công khai khuyết điểm trên cơ thể chẳng sợ bị gièm pha. Dường như với người đẹp, cô luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm chưa đẹp trên cơ thể mình.

Minh chứng như trong lần lên sóng mới đây, Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tự tin trò chuyện với fans bằng gương mặt mộc, không lớp son phấn. Dù thấy rõ nhan sắc nàng hậu khi không trang điểm kĩ khá nhợt nhạt, thiếu sức sống, khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rõ, tuy nhiên không thể phủ nhận mặt mộc của cô khá sáng sủa.

Empty

Trước thắc mắc của mọi người về việc lên sóng với mặt mộc, Mai Phương Thúy cười nói:"Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình”.

Empty
Empty

Nhan sắc Mai Phương Thuý khi không trang điểm kĩ càng

Nếu với các người đẹp showbiz và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc luôn là điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm ảnh hưởng trầm trọng hình ảnh ngôi sao. Thế nhưng Mai Phương Thuý lại là trường hợp lạ, vì cô  chẳng ngại tự "dìm hàng", thậm chí bạn gái cũ của Noo Phước Thịnh còn thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

Empty
Empty

Dù mặt mộc để lộ một số khuyết điểm nhỏ nhưng Mai Phương Thúy vẫn rất tự tin lên sóng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn