Những kiểu đàn ông không đáng tin cậy để lấy làm chồng, phụ nữ chớ nhìn lầm

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông có thể xuất phát điểm của anh ta nghèo, có gia đình không bề thế. Nhưng lúc nào anh ta cũng sẵn sàng nỗ lực làm mọi việc để có thể mang lại cuộc sống tốt cho vợ con. Đó mới là người xứng đáng để bạn lấy làm chồng.

1. Đàn ông lươn lẹo, hai mặt

Là phụ nữ, dù yêu hay cưới thì nhất định phải chọn thật kỹ người đàn ông của mình. Một người đàn ông tốt, yêu thương bạn thật lòng thì lúc nào sẵn sàng nhận sai và làm những trò vui để khiến bạn vui.

Ngược lại nếu như anh ta chuyên nói xấu sau lưng người khác, thậm chí để đạt được những thứ mình muốn còn sẵn sàng dùng mưu hèn kế bẩn. Đây chính là kiểu đàn ông hai mặt, đừng dại lấy làm chồng kẻo khổ cả đời.

2. Đối xử tệ với cha mẹ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người đàn ông có thể yêu thương vợ con nhưng đôi khi họ lại không biết sống hiếu thảo, kính trọng cha mẹ. Công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ dùng cả đời cũng chẳng thể nào báo đáp được. Thế nên phụ nữ khi lấy chồng thì hãy chọn người sống hiếu thuận với cha mẹ, bởi có như vậy anh ta mới sống tử tế với bố mẹ vợ được.

Một người con bất hiếu, đối xử tệ bạc với cha mẹ thì chính là người đàn ông không có bản lĩnh, chưa đủ tốt để bạn an tâm trao thân gửi phận.

3. Quá an phận

Một người đàn ông có thể xuất phát điểm của anh ta nghèo, có gia đình không bề thế. Nhưng lúc nào anh ta cũng sẵn sàng nỗ lực làm mọi việc để có thể mang lại cuộc sống tốt cho vợ con. Đó mới là người xứng đáng để bạn lấy làm chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn với kiểu đàn ông đã nghèo lại còn lười biếng, an phận với cái nghèo của mình. Làm việc gì cũng sợ thất bại thì chắc chắn phụ nữ cưới về sẽ phải gồng gánh hết mọi việc mà thôi.

4. Đàn ông trăng hoa

Đàn ông trăng hoa thì lúc nào tự hào về sự hấp dẫn của mình, dù đã có vợ con ở nhà nhưng lúc nào họ cũng tìm cách tán tỉnh người phụ nữ khác. Kiểu đàn ông trăng hoa như này thì tốt nhất là đừng bao giờ cưới, kẻo nửa đời còn lại chìm trong nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn