Hé lộ con gái xinh như hoa hậu của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh con gái của danh hài Xuân Hinh bất ngờ được công bố khiến người hâm mộ nghệ sĩ hài này vô cùng thích thú bởi cô gái khá xinh đẹp sở hữu nhiều đường nét của một hoa hậu.

Xuân Hinh là một trong những danh hài đất Bắc được công chúng ngưỡng mộ vì vừa có tài lại vừa có phúc. Sau những giây phút cống hiến cho nghệ thuật, anh trở về tổ ấm khang trang với vợ đẹp, con xinh.

Vợ anh là Nguyễn Phương Lan, trước kia từng làm kế toán nhưng sau khi kết hôn đã quyết định toàn tâm toàn ý lo vun vén gia đình. Xuân Hinh từng nói đùa, nay Phương Lan là kế toán riêng của gia đình.

Vẻ đẹp quyến rũ của cô con gái Xuân Hinh khiến người hâm mộ bất ngờ

Vẻ đẹp quyến rũ của cô con gái Xuân Hinh khiến người hâm mộ bất ngờ

Hai con trai gái Bảo Linh và Xuân Quang đều thông minh và có ngoại hình vượt trội. Nhiều khán giả nhận xét, con gái của nam diễn viên Xuân Hinh có vẻ ngoài xinh tươi như hoa hậu, còn cậu con trai có vẻ đẹp rất lãng tử.

Xuân Hinh là diễn viên hài rất nổi tiếng. Anh được nhiều người yêu mến gọi là "vua hài đất Bắc". Dù là người của công chúng nhưng nam diễn viên rất hạn chế nói về gia đình. Mọi người chỉ biết, vợ anh tên là Phương Lan, ở nhà làm nội trợ. Con gái của anh là Bảo Linh và con trai là Xuân Quang.

Cô gái có thân hình cân đối khuôn mặt xinh đẹp

Cô gái có thân hình cân đối khuôn mặt xinh đẹp

Chỉ vào những dịp hiếm hoi, Xuân Hinh mới khoe vợ con. Rất nhiều khán giả ngưỡng mộ trước gia đình hạnh phúc của "vua hài đất Bắc"

Nhiều khán giả nhận xét, con gái của nam diễn viên Xuân Hinh có vẻ ngoài xinh tươi như hoa hậu, còn cậu con trai có vẻ đẹp rất lãng tử.

Con gái Bảo Linh của Xuân Hinh nhận được học bổng du học bên Mỹ từ năm học lớp 11. Các con của nam diễn viên đều không có ý định nối nghiệp bố.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn