Muốn hạnh phúc CHỒNG CHIỀU NHƯ NỮ THẦN, phụ nữ đừng “dại mồm” phun ra những câu nói chạm đúng “tử huyệt” này

( PHUNUTODAY ) - 6 câu nói dưới đây sẽ làm người đàn ông của bạn tổn thương sâu sắc, tuyệt đối không bao giờ được nói kể cả khi tức điên.

Chê chồng "yếu chuyện ấy"

Khi bị chê về chuyện ấy, các ông chồng sẽ cảm thấy bất lực và tự ti vô cùng. Khả năng tình dục của đàn bà không mấy khi được để ý nhưng với các ông chồng thì việc này vô cùng quan trọng. Nó như để khẳng định bản lĩnh và tự tôn của một người đàn ông vậy.

Thách thức người đàn ông

Có những người vợ khi trong đỉnh điểm của mâu thuẫn thường lớn tiếng thách thức, thách đố chồng: Tôi thách anh..., Tôi đố anh dám...Nên nhớ, không có việc gì là không thể làm khi người ta đang trong cơn nóng giận. Thách thức người khác không phải là một hành động khôn ngoan, vì người lãnh hậu quả tức thì chính là người thách đố.

Đừng thách thức chồng

Đừng thách thức chồng

Nói chồng là đồ nhát gan

Thực ra, trong thực tế, không thiếu những đàn ông động một tí đã sợ hết hồn nhưng lại rất ghét người nào lật tẩy chỗ yếu đó của mình. Các bà vợ chớ có đụng vào cái “huyệt” đó. Nếu không, khi khùng lên, anh ta sẽ... đập vỡ đồ đạc gì đó trong nhà một cách không thương tiếc để tỏ ra mình... không biết sợ là gì.

Chê bai hình thức của chồng

Kinh nghiệm cho thấy, khi đàn ông bị khích bác về tướng mạo, họ rất hay mặc cảm tự ti, thậm chí có thể nghĩ là bạn muốn so sánh hình thức của họ với ai khác và thế là lại cộng thêm với máu ghen nữa rất dễ thành điên khùng, hậu quả khó lường.

Đừng bao giờ chê bai hình thức của chàng

Đừng bao giờ chê bai hình thức của chàng

So sánh chồng với người khác

Cuộc sống luôn có những khó khăn, và các ông chồng luôn hi vọng vợ sẽ là người đầu tiên sẽ cùng mình chia sẻ. Thế nhưng có nhiều bà vợ, thay vì động viên khích lệ chồng thì lại tỏ ra chê bai, khinh bỉ sự thất bại hoặc thua thiệt của chồng. Tệ hại hơn, họ còn đưa chồng người này, người kia ra để so sánh nhằm chứng tỏ chồng mình kém cỏi.

Tỏ vẻ coi thường chồng

Những câu nói như “anh chỉ được thế thôi sao?” sẽ khiến chồng bạn cảm thấy bực bội, khó chịu vì bạn coi thường khả năng của anh ấy, khiến anh ấy mất hết sĩ diện và lòng tự trọng. Và rồi những cuộc cãi vã xảy ra, không khí "u ám" bao trùm cả căn nhà, liệu hạnh phúc có còn bền chặt?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn