Gọi tên 3 con giáp có "số mệnh may mắn": Chẳng cần tính toán vẫn luôn "đầy hầu bao", của nả chất đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này càng về già càng của nả dư thừa, chẳng cần tính toán chi ly túi vẫn đầy hầu bao.

Tuổi Dần

Một khi đã quyết tâm đeo đuổi điều gì Dần sẽ cố gắng đến khi có được thành quả khiến họ hài lòng, khiến người khác nể phục. Vậy nên, chẳng cần ăn bám mẹ cha, càng không luồn cúi để tiến thân Dần cứ đường đường chính chính đẩy sự nghiệp của mình lên tầm cao mới, hưng thịnh tột cùng.

3be179acfed70079235e795292ad58c4-1485447793336-crop-1485447866642-1511699936321-2321-120537629

Ngay từ ngưỡng 25 Dần đã có tiền tỷ trong tay, nhà xe tậu đủ khiến ai cũng trầm trồ. Chính sự khảng khái, đàng hoàng của Dần giúp họ được quý nhân nâng đỡ, bề trên nuông chiều nên càng về hậu vận càng phú quý đầy nhà.

Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có nội tâm rất lương thiện và tốt bụng. Họ luôn để ý đến những người xung quanh và thấu hiểu được những gì họ từng trải qua, vì vậy mà tuổi Mùi luôn xuất hiện đúng lúc và an ủi những khi ai đó gặp chuyện buồn. Vì nhũng đức tính tuyệt vời này mà họ dễ dàng có được sự yêu mến của mọi người.

20180828-3-con-giap-so-suong-nhu-tien-giau-sang-phu-quy-trong-thang-9-1

Phụ nữ tuổi Mùi luôn vì tình yêu mà xây dựng những ước mơ tươi đẹp. Sau hôn nhân, họ là người toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, và làm tròn trách nhiệm người vợ người mẹ. Họ luôn là người đề cao cuộc sống truyền thống và hy sinh mọi thứ vì gia đình.

Tuổi Mùi rất hay ở chỗ nắm bắt được tâm lý người khác và xoa dịu nỗi buồn một cách đúng lúc, họ không bao giờ khiến chồng phải phiễn não lo âu. Nhìn chung, đàn ông nào cưới được phụ nữ tuổi Mùi làm vợ thì chắc chắn các anh đã hưởng được rất nhiều may mắn, bởi lẽ sự hạnh phúc của gia đình đều do một tay người phụ nữ tuổi Mùi gầy dựng nên.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra đã là những người cầu tiến, họ mang trong mình đam mê công việc và ước mơ hơn người về cả quyền lực và tiền tài. Thế nên dù là nam hay nữ tuổi Ngọ cũng luôn luôn nỗ lực hết mình trong công việc, muốn làm gì thì làm cho bằng được.

con-giap-0833

Tuổi Ngọ khát khao làm giàu và rất mạo hiểm đầu tư dù hi vọng không nhiều. Các mối quan hệ có thể tận dụng được, bạn sẽ tận dụng cho bằng hết. Có nhiều người không ưng tuổi Ngọ vì họ thực dụng nhưng nếu ai cũng có chí hướng như họ thì chắc chắn sẽ là người tri kỉ, cùng kiếm tiền, cùng gây dựng tương lai tươi đẹp.

Là nữ tuổi Ngọ, bạn chắc chắn sẽ sở hữu một gương mặt xinh như mộng khiến nhiều người ghen tị. Có quá nhiều người theo đuổi nên tuổi Ngọ khó chọn người bạn đời của mình và thường hướng đến tiêu chí giàu có để chọn chồng. Trong số những người này có nhiều người được làm chồng đại gia giàu kếch xù hoặc theo thiên hướng nghệ thuật, kiếm tiền như nước.

(*) thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn