Ninh Dương Lan Ngọc U30 vẫn trẻ trung xinh đẹp nhờ kiểu tóc và cách trang điểm giấu nhẹm khuyết điểm mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này mà Ninh Dương Lan Ngọc không những ngày càng trẻ trung xinh đẹp ra dù đã U30 mà nó còn giúp cô giấu nhẹm khuyết điểm mặt vuông trán rộng.

 Cùng với sự thành công vang dội của bom tấn "Gái già lắm chiêu 3", Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây đã là tên tuổi thuộc hàng "siêu sao" của showbiz Việt. Lan Ngọc không những được yêu thích mến mộ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của mình.

Vỗn sở hữu 1 khuôn mặt vuông với vầng trán khá rộng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng tinh thế và thông minh khi lựa chọn được cho mình kiểu tóc và cách trang điểm vừa giúp cô giấu nhẹm khuyết điểm này lại vừa giúp cô nhìn cực kỳ thời thượng và trẻ trung so với cái tuổi 30 của mình.

Kiểu tóc

ninhduonglanngoc6

Mấy năm trở lại đây Lan Ngọc rất ưa chuộng kiểu tóc tỉa layer tầng xoăn wavy kết hợp cùng mái mưa. Tóc của Lan Ngọc có độ dài lửng ngang lưng và được chia tầng tỉa layer để giúp tóc nhìn dày dặn và bồng bềnh hơn. Hơn nữa để khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông Lan Ngọc còn rất khéo léo và tinh tế khi chọn kiểu xoăn wavy nhẹ nhàng nhưng vô cùng thời thượng.

ninhduonglanngoc

Xoăn wavy là kiểu xoăn sóng ngang lọn to nhưng không tạo nếp rõ như xoăn sóng bình thường mà nó có độ lơi, bồng rất đẹp. Nhưng lọn xoăn lơi này sẽ giúp gương mặt của cô nhìn thanh tú ngọt ngào và thon gọn hơn rất nhiều lần. Đặc biệt cô còn rất tinh tế khi để phần mai tóc dài đến xương quai hàm và được uốn cụp nhẹ để nhẹ nhàng ôm lấy xương quai hàm và giúp giấu nhẹm hoàn toàn khuyết điểm mặt vuông của mình.

ninhduonglanngoc5

Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất hiếm khi không để mái vì cô sở hữu vầng trán khá rộng hay nhiều khi cô còn bị trêu là "hói". Vậy nên chiếc mái vô cùng quan trọng với nữ diễn viên sinh năm 1990 bởi nó không chỉ có tác dụng che giấu vầng trán rộng mà còn giúp cô nhìn trẻ trung hơn rất nhiều lần. Tuy vậy cô không chọn kiểu mái bằng dày dặn vì nó sẽ làm mất sự cân đối giữa tỉ lệ mái tóc với gương mặt mà thay vào đó Lan Ngọc chọn kiểu mái mưa nhẹ nhàng và thời thượng.

ninhduonglanngoc7

Lan Ngọc cũng rất ưa những tone màu tóc nâu như nâu tây, nâu trầm cà phê, nâu lạnh để tôn lên nước da trắng ngần của mình.

Trang điểm

Như đã nói Lan Ngọc vốn sở hữu gương mặt vuông phần xương quai hàm hơi bạnh vì vậy khiến mặt nhìn có vẻ to và bè vậy nên việc nâng khối giúp gương mặt gọn gàng thanh tú hơn là điều vô cùng cần thiết với cô. Lớp nền của cô mỏng nhe, tiệp da có thể chọn nền sáng hơn 1 tông. 

ninhduonglanngoc2

Phần khối đặc biệt tập trung vào 2 hõm má, xương quai hàm và sống mũi giúp gương mặt gọn gàng và có chiều sâu hơn. Sau cùng Lan Ngọc còn dùng phấn phủ highlight sáng màu lên gò má, sống mũi giúp vẻ ngoài bắt sáng thu hút hơn nhiều lần.

Ninh Dương Lan Ngọc khá ưa chuộng kiểu vẽ mắt mèo. Ngọc nữ sinh năm 1990 có một đôi mắt khá to tròn nhưng đuôi mắt lại ngắn vì vậy kiểu vẻ mắt mèo giống như sinh ra là dành cho cô vậy.

ninhduonglanngoc4

Đường eyeliner của cô sẽ được vẽ không quá mảnh nhưng cũng không quá đậm với phần đuôi kéo dài hất lên 1 góc 45 độ giúp nhấn đôi mắt nổi bật hơn. Mi mà Lan Ngọc sử dụng sẽ là mi baby doll giúp mắt to và quyến rũ hơn.

Vốn vẽ mắt mèo đã khiến mắt sâu có điểm nhấn vậy nên việc chọn phấn mắt đậm màu là không cần thiết mà thay vào đó Lan Ngọc chọn những tone màu mặt nhẹ nhàng thời thượng như cam nâu, hồng đất để giúp vẻ ngoài sáng hơn.

ninhduonglanngoc1

Hình tượng của Lan ngọc vốn được định hướng là luôn vui tươi tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần trưởng thành quyến rũ vậy nên cô thường chọn cho mình màu má là sắc cam cháy và màu môi là những màu rạng rỡ như cam đất thuần hay nhẹ nhàng hơn như hồng san hô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn