Va chạm giao thông, tài xế tàn nhẫn kéo lê nạn nhân đi hàng trăm mét

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe bán tải va chạm với một chiếc xe máy, không dừng lại để xử lý, tài xế xe bán tải đã cố tình lao đi, kéo theo nạn nhân cùng chiếc xe máy hàng trăm mét. Hậu quả, nạn nhân bị trọng thương, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Khoảng 22h30 tối ngày 11/4, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo đó, chiếc ô tô bán tải (màu đen) mang BKS 29C-81727 khi lưu thông đến ngã 6 Ô Chợ Dừa thì đã tông trúng xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn tài xế xe ô tô không chịu dừng lại mà tiếp tục phóng đi, nam thanh niên cùng chiếc xe máy do kẹt lại nên đã bị chiếc ô tô kéo lê hàng trăm mét.

Thông tin ban đầu từ người dân, thời điểm trên, chiếc ô tô bán tải đang lưu thông trên đường đến ngã sáu Ô Chợ Dừa thì bất ngờ tông trúng xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô bán tải không những không chịu dừng lại mà còn điều khiển xe tiếp tục phóng đi kéo lê nam thanh niên cùng chiếc xe máy dưới gầm. Đến khu vực đường Hoàng Cầu, nam thanh niên cùng xe máy văng ra khỏi gầm chiếc ô tô bán tải trong tình trạng bị thương nhiều, máu chảy ra ở phần đầu và khắp cơ thể.

Chưa dừng lại, tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy và bị người dân lấy xe đuổi theo. Đến khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Theo clip được người dân ghi lại, sau khi truy đuổi được tài xế điều khiển xe ô tô bán tải vì quá bức xúc, người dân đã lôi người này ra đánh, đấm khiến anh ta kêu la thảm thiết.

3_110507

Chiếc xe gây tai nạn "cháy bánh" sau khi kéo nạn nhân bỏ chạy.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn bức xúc với tài xế xe ô tô bán tải cho biết, tài xế quá nhẫn tâm khi kéo lê nạn nhân hàng trăm mét dù ngay khi va chạm với xe máy thì người dân đã cảnh báo và yêu cầu anh ta dừng lại. Thậm chí, nhiều người dân chứng kiến việc tài xế ô tô bán tải kéo lê nạn nhân bỏ chạy đã phải kêu khóc vì quá thương nạn nhân xe máy.

"Nạn nhân bị kéo lê cứ ngóc đầu lên và giơ tay như cầu cứu nhưng vì chiếc xe ô tô bán tải đi quá nhanh, mặc người dân hai bên đường ùa ra kêu ầm ĩ nhưng tài xế cứ thế phóng đi. Khi văng ra khỏi gầm ô tô, nạn nhân chỉ nằm bất động, úp mặt xuống đường, máu lan đầy ra đường" - một người dân kể lại.

3012037120018267100666841910126296n-1523466223340197823046

Nạn nhân trọng thương, nằm giữa đường

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Tài xế ô tô đã phải đi cấp cứu. 

Trên FB, rất nhiều người chứng kiến vụ việc đã bị ám ảnh và chia sẻ: "Cả cuộc đời chưa bao giờ chứng kiến tai nạn giao thông nào thảm khốc đến vậy. Cách đây 30 phút ở Ô Chợ Dừa, xe "điên" 5 chỗ hay 7 chỗ gì đấy kéo lê xe máy trong gầm, toé lửa mù mịt. Mình ngồi uống nước ở đoạn thấy ô tô đi tốc độ kinh hoàng xong kéo lê xe máy cuốn vào, trong gầm vẫn còn tay người thò ra. Không bao giờ quên được cảnh đấy...", một tài khoản tên H.P.N viết.

Đến khoảng 24h cùng ngày, hiện trường đã được xử lý và phong tỏa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn