4 nét đẹp trời ban của người phụ nữ khiến đàn ông say hơn trúng bùa yêu, si mê hơn bị bỏ bùa

( PHUNUTODAY ) - Điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông bị hấp dẫn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Vậy rốt cuộc đàn ông thích gì ở người phụ nữ?

Một nụ cười rạng rỡ

Phụ nữ sẽ rất đẹp nếu như trên môi họ luôn nở nụ cười thật tươi. Không chỉ riêng gì phụ nữ mà bất kỳ ai cũng trở nên đẹp hơn khi cười. Không ai đẹp mà suốt ngày cau có. Nụ cười khiến cho bản thân người phụ nữ đẹp hơn, khiến cho những người xung quanh được tiếp thêm năng lượng sống.

Một nụ cười rạng rỡ là điểm hấp dẫn của phụ nữ đối với đàn ông. Sẽ thật thiệt thòi nếu như bạn mãi giấu nụ cười của mình không cho người khác thấy. Vì dù sao đi nữa, đó cũng chính là điều tuyệt vời mà chúng ta có được trong cuộc đời này. Hãy nở nụ cười thật tươi khi gặp người đàn ông mà mình yêu thương. Có thể bạn không nhận ra, nhưng điều đó thật sự rất hấp dẫn.

Đôi mắt biết cười

Một điều hết sức ngạc nhiên rằng không phải cứ sở hữu vòng một nóng bỏng mới trói chặt được cánh mày râu. Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi đàn ông không hời hợt như bạn nghĩ. Nhiều cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng chính đôi mắt gợi tình, âu yếm, đặc biệt là đôi mắt cong cong biết cười của các bạn gái lại chiếm lĩnh được trái tim của người đàn ông nhất.

Nhìn vào đôi mắt của ai đó, rất có thể bạn sẽ khám phá được thế giới nội tâm của họ. Vì vậy, đừng ngại nhìn vào mắt đối phương bằng sự thân thiện và trìu mến, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với các chàng trai đấy.

Một cử chỉ ân cần

Phụ nữ được trời phú cho sự khéo léo, tinh tế, nhạy cảm. Họ biết được lúc nào người đàn ông cần được chăm sóc, yêu thương. Cánh đàn ông dễ bị chinh phục bởi một cử chỉ ân cần của phụ nữ. Ân cần không có nghĩa là lúc nào cũng phải dịu dàng, nhẹ nhàng.

Ân cần có thể là một hành động thể hiện sự quan tâm đối với người khác. Bạn ân cần với người đàn ông mình yêu thương, ân cần với bố mẹ, ân cần với những người xung quanh. Sự ân cần đó vô tình tiếp thêm một nguồn năng lượng mạnh mẽ cho những người xung quanh bạn.

1540512802-61-3-con-giap-nu-duoc-yeu-quy-boi-long-vi-tha-trai-tim-nhan-hau-hon-nguoi-phu-nu-1540512351-width640height360

Một cử chỉ ân cần cho thấy bạn quan tâm người khác đến mức nào, bạn tinh tế và sâu sắc ra sao. Một người phụ nữ thấu hiểu sẽ biết cách đối xử ân cần với đàn ông khi cần thiết. Chẳng cần nhan sắc, chẳng cần tiền tài hay sự nghiệp, phụ nữ đôi khi đốn gục trái tim của cánh nam giới bởi những cử chỉ như vậy.

Tỉ lệ từ eo xuống hông lớn

Hông của phụ nữ thường to và rộng hơn so với đàn ông (xét trên tỉ lệ cơ thể). Vì tiết tố nữ sẽ quyết định nên đặc điểm này, bạn càng nữ tính thì bạn sẽ có phần hông đẹp và quyến rũ. Điều đặc biệt, phần hông rất dễ để "làm đẹp" và tạo sự thu hút. Nhiều quý cô thường nghĩ rằng những vòng eo thật là bé mới thu hút phái mạnh những thực tế các quý ông lại thích những quý cô đẫy đà một chút.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT