Cách phối đồ với chân váy màu hồng

( PHUNUTODAY ) - Với gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung góp phần tạo nên sự nổi bật, phái đẹp dễ dàng ghi điểm tuyệt đối với đấng mày râu. Nhưng diện như thế nào cho phù hợp lại là điều không phải chị em nào cũng nắm được.

Trang phục màu hồng luôn được xem là một trong những gam màu mang lại vẻ ngọt ngào và lãng mạn nhất. Gam màu cơ bản nhưng cũng có thể biến tấu đa dạng dù là sắc sảo nổi bật, hay là mềm mại nhẹ nhàng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên đây cũng là một gam màu dễ dàng phản chủ bởi nếu không cẩn thận diện đồ màu hồng sẽ bị "quê", lạc mốt.

30

Tận dụng tông hồng phấn/ hồng nhạt (Tông pastel)

Chẳng gì điệu đà hơn màu hồng nhạt và cũng chẳng gì hợp với các quý cô yêu thích sự lãng mạn hơn màu hồng phấn cổ điển. Sắc hồng nhẹ nhàng sẽ tô điểm cho set đồ của bất cứ cô gái nào cũng trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn. Với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, thanh lịch thì việc kết hợp gam màu này trong những set đồ của mình sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

25

Màu sắc vừa nhẹ nhàng, nền nã mà lại đủ hiện đại, quý phái tuy không lộng lẫy cuốn hút như những sắc màu nổi bật khác nhưng vẫn luôn là gam màu kinh điển hiện hữu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào.

26

Đơn giản, trẻ trung và thoải mái với chân váy hồng pastel xòe có độ dài trên gối. Kiểu dáng này phù hợp để mix cùng áo sơ mi họa tiết có hoa văn cùng tông với chân váy. Nhớ mix cùng sandal hoặc giày cùng tông váy để đạt hiệu ứng thị giác ngọt ngào nhất nhé!

31

Kiểu dáng chân váy bút chì được ưa chuộng cũng trở nên ngọt ngào, mới mẻ hơn với sắc hồng pastel gợi cảm và đường xẻ cài khuy hông lạ mắt. Set đồ công sở hoàn hảo khi mix cùng áo sơ mi trắng điệu đà, mềm mại.

32

Kiểu chân váy với đường xẻ cánh hồng cũng được phái đẹp công sở vô cùng yêu thích vì nét nữ tính và ngọt ngào mà dáng váy này đem lại. Sự cộng hưởng dịu dàng của sắc hồng pastel, đường xẻ cánh hồng dịu mắt, nét trong sáng thì áo sơ mi trắng đem tới cho bạn gái một set đồ công sở bắt mắt, lôi cuốn vô cùng nữ tính.

33

Bạn nên nhớ quy tắc mix chuẩn mực nhất cho chân váy màu hồng  là chọn những chiếc áo đơn giản nhé!

27

Sự phá cách cho những cô nàng thời trang sành điệu khi kết hợp chân váy midi màu hồng với gam màu nóng. Bạn thật sự sẽ nổi bật và quyến rũ trong những set đồ như thế này

28

Chiếc chân váy cách điệu với phần khóa kéo như thế này sẽ kgiups cho set đồ của bạn trở nên thời trang hơn

29

Bạn cho rằng tông màu hồng đậm rất khó kết hợp? Không hoàn toàn như vậy đâu. Nếu bạn sở hữu những món đồ có tông màu hồng đậm, hãy biến chúng thành gam màu cá tính bằng cách kết hợp với những tông màu tương phản. Điều này cũng rất phù hợp với những sắc hồng pastel ngọt ngào để làm mới chúng với phong cách độc đáo.

34
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn