Hao tài tán lộc vì những thói quen gây mất lòng Thần Tài, gia chủ cần bỏ ngay kẻo khuynh gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - 3 thói quen dưới đây khiến bạn dễ bị mất lộc, cần phải sửa ngay kẻo hối hận không kịp nhé!

Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Trong phong thủy của ngôi nhà việc thiết kế vòi nước là điều vô cùng quan trọng, bởi nó giúp kích thích tài lộc vào nhà. Nếu như bạn thấy dạo gần đây công việc làm ăn của mình thường xuyên gặp những khó khăn, tiền chi nhiều hơn thu thì bạn cần phải kiểm tra lại xem trong nhà của mình có phạm phải việc để vòi nước rò rỉ hay không.

Theo phong thủy thì nước rò rỉ đồng nghĩa với tài chính gia đình đang dần bị ảnh hưởng và có dấu hiệu cạn kiệt gia chủ dễ bị tán ra bại sản. Có câu "tiền vào như nước" nhưng nếu bạn cứ để nước rò rì đồng nghĩa với tiền cũng từ từ cất bước đi ra. Chính vì vậy bạn nên sửa vòi nước ngay khi có dấu hiệu rò rỉ.

tan loc

Kê giường phòng ngủ sai cách

Trong nhà phòng ngủ là nơi vô cùng quan trọng với bạn, nên bạn đừng nghĩ phòng ngủ thì muốn kê giường sao cũng được và thoải mái kê theo ý thích. Việc bạn kê vị trí của giường ngủ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân cũng như công việc cũng như tình cảm của bạn.  Nếu bạn kê giường sát chân tường là một sai lầm trong phong thủy khiến cho tình cảm vợ chồng dễ bị phai nhạt có người thứ ba xen vào.

Để tiền lung tung trong nhà

Người xưa thường nói “ đồng tiền đi liền khúc ruột” chính vì vậy thói quen của nhiều gia đình là để tiền bạc bừa bãi trong nhà sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào cảnh hao tài tán lộc. Thói quen của nhiều bà nội trợ là để tiền lẻ vương vãi lung tung khắp nhà cho tiện lấy hoăc tiền lẻ không đang gì nên bỏ đâu cũng được.

3

Tuy nhiên, khi bạn để tiền lẻ lung tung trong nhà điều này rất nghiêm trọng nó khiến bạn dễ bị hao tài tán lộc. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Bạn đừng bao giờ để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình khiến bạn khó lòng thăng tiến, dư dả tài lộc hao hụt nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn