Điểm cực mới của Táo Quân 2018: Không có màn báo cáo của các Táo với Ngọc Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình Táo Quân 2018, các Táo sẽ không lần lượt vào báo cáo như mọi năm, thay vào đó, các Táo sẽ chơi một trò chơi khá thú vị, từ đó những vấn đề nổi cộm trong năm qua được truyền tải một cách khéo léo, sâu sắc.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân là "đặc sản" không thể thiếu mỗi đêm 30 Tết và được khán giả mong chờ. Năm nay là năm đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo Quân nên chương trình hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi thú vị và bất ngờ với sự quy tụ số lượng diễn viên đông nhất từ trước đến nay.

taoquan1.phunutoday.vn

Mới đây, Táo Quân 2018 đã có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 2/2 vừa qua tại Hà Nội. Theo đó, Táo Quân 2018 không còn màn báo cáo của các Táo như mọi năm. Thay vào đó, Ngọc Hoàng tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng - trò chơi giành ghế. Khi đi liền với lợi ích, chiếc ghế trở thành đối tượng để nhiều người tranh giành. Từ đó, những sự kiện và vấn đề nổi cộm trong xã hội của năm năm 2017 sẽ được đề cập sâu sắc, khéo léo. Bên cạnh đó là những màn trình diễn, những câu chất vấn nửa đùa nửa thực của Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu.

taoquan2.phunutoday.vn

Ngọc Hoàng vẫn là vai diễn "khó nhất" của Táo Quân. Tuy ít nói song mỗi màn đối đáp hay câu nói của Ngọc Hoàng đều ẩn chứa ý nghĩa sâu sa và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Bộ đôi nhân vật Nam Tào và Bắc Đẩu thể hiện tối đa "khả năng chọc ngoáy điêu luyện", liên tục gây sức ép, dồn các Táo vào thế bị động, buộc các Táo có thái độ hợp tác, báo cáo thành khẩn, cúi đầu nhận lỗi. Các Táo thì "đối phó linh hoạt", khi thì cãi chày cãi cối, đổ lỗi khách quan, khi thì rụt rè nhận lỗi được thể hiện tinh tế và khéo léo.

Các diễn viên Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc tiếp tục vào vai Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Nghệ sĩ Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng và Vân Dung đảm nhận các chức danh Táo khác nhau.

taoquan5.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Táo quân năm nay còn chào đón trở lại những nghệ sĩ đã từng tạo được dấu ấn trong Táo quân như nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ hài trẻ cũng góp mặt tại chương trình như Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam... Ngoài ra, Táo Quân 2018 còn sự tham gia của bé Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc.

taoquan3.phunutoday.vn

Được biết, sau buổi ghi hình đầu tiên này, chương trình còn hai buổi ghi hình vào ngày 3/2 và 4/2. Sau đó, chương trình sẽ được biên tập còn khoảng 2 tiếng đến 2 tiếng rưỡi và sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết trên sóng VTV.

1. Thực hư chuyện hai con trai của Xuân Bắc đóng Táo Quân cùng bố

2. Khánh Thi tiết lộ điều bất ngờ sau thời gian 'cạch mặt' Thu Thủy vì ồn ào ly hôn chồng?

3. Cùng xuất hiện tại một sự kiện, H'hen Niê nhợt nhạt và kém sắc hơn Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn