Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 5/2/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 5/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 5/2/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ có một người hâm mộ luôn theo sát mình vào hôm nay, và nhờ đó, bạn luôn nhận được những lời khen không ngớt khiến cho tinh thần mình cũng trở nên phấn chấn hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thỏa mãn quá mức với bản thân mình, bởi bạn có thể sẽ phải xấu hổ về những hành động tự phát quá lố của bản thân đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 5/2/2018 là 2, 17.

con-giap-5
Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ vô tình nhận ra rằng mình đang trò chuyện với người mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ đến vào hôm nay. Và hơn hết, cuộc trò chuyện ấy đã mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 5/2/2018 là 14, 3.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày 5/2/2018 có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn đâu.

Con số may mắn của Song Tử ngày 5/2/2018 là 5, 21.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sẽ chẳng ai bận tâm và hỏi ý kiến bạn cho những công việc của hôm nay đâu. Bởi thế, nếu bạn muốn suy nghĩ của mình được lắng nghe, hãy chủ động trình bày chúng sao cho thật thuyết phục. Nếu bạn vẫn còn thiếu tự tin về bản thân, hãy dành một vài phút sắp xếp lại suy nghĩ của mình theo đúng trình tự trước khi mở lời. Bố cục và tư duy chặt chẽ, logic sẽ khiến những người xung quanh khó có thể phản bác lại bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 5/2/2018 là 34, 9.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù danh tiếng của bạn là vô cùng quan trọng, bạn cũng không nhất thiết phải quá bận tâm đến những gì người xung quanh bàn tán về bạn. Mặt khác, bạn đừng quá nhút nhát, bạn sẽ rất khó chịu khi bạn không dám nói ra suy nghĩ thật của mình chỉ vì lo lắng sẽ bị người khác đánh giá đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 5/2/2018 là 33, 26.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù bạn đang có rất nhiều quần áo, nhưng bạn vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ. Sẽ chẳng sao nếu bạn có đủ tiền cho chúng. Vấn đề chỉ thực sự xuất hiện khi bạn có thói quen nghiện mua sắm, và không thể ngăn cản hay khiến bản thân dừng lại dù bạn không còn lại một đồng nào trong túi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/2/2018 là 11, 4.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cẩn thận trước những người đối xử quá tốt với bạn vào hôm nay nhé. Rất có thể họ đang ấp ủ một âm mưu nào đó phía sau mà sự ngây thơ hiện thời không cho phép bạn nhận ra được. Cảm giác được người khác quan tâm, chú ý sẽ vô cùng thích thú, nhừng đừng quá vô tư nhận tất cả cho mình mà không hề lăn tăn suy nghĩ chút nào, rất có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của một cú lừa ngoạn mục đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 5/2/2018 là 16, 7.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Suy nghĩ của bạn sẽ hoạt động vô cùng tích cực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vô số công việc còn đang tồn đọng cho tới thời điểm hiện tại. Đây là dấu hiệu hết sức tuyệt vời, đánh dấu sự trưởng thành và là một bước tiến vượt bậc ở bạn. Tuy nhiên, nó cũng có không ít điểm hạn chế, nhất là khi bạn khó có thể giữ được sự điềm tĩnh và kiên nhẫn như mọi ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 5/2/2018 là 25, 10.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một mối quan hệ chưa chính thức sẽ chẳng gây chút phiền toái nào cho bạn vào hôm nay cả. Thậm chí, nhờ nó, bạn còn tìm thấy động lực để giải quyết hết những công việc còn tồn đọng và làm phiền bạn bấy lâu. Miễn là bạn đừng hứa hẹn quá nhiều hay đi quá xa, những kết quả đạt được sẽ đều làm bạn hài lòng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 5/2/2018 là 3, 12.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh. Dù sao đi nữa, việc giữ được tình cảm tốt đẹp và tránh xích mích với người ấy không thôi cũng đủ để bạn cảm thấy may mắn hơn những người khác rồi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 5/2/2018 là 28, 6.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Giữ cho hành động và lời nói của mình luôn nhẹ nhàng, lịch thiệp là điều tối quan trọng trong việc hình thành nhân cách của mỗi người. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ quá hiền lành ngay cả khi họ có thái độ thô lỗ, lặp đi lặp lại với bạn. Hãy có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, tránh cho mình khỏi chịu thiệt thòi trước sự quá đáng khó biết trước trong cuộc sống hàng ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 5/2/2018 là 2, 14.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 5/2/2018 chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu công việc dọn dẹp, tu sửa ngôi nhà của mình. Ngay cả khi bạn không thực sự khéo léo như mong đợi, bạn vẫn có thể hoàn thành những công việc đơn giản nhất. Bởi thế, đừng coi đó là lí do và tiếp tục trì hoãn thêm nữa.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 5/2/2018 là 22, 19.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn