Chỉ cần đều đặn uống 1 trong 8 loại nước này bạn sẽ có các vòng thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Không có thời gian tập luyện, uống 8 loại nước này mỗi ngày sẽ giúp bụng phẳng lì không mỡ thừa mà cũng không cần quá lo lắng bị nhão da.

Theo như cặp đôi Katrina Hodgson và Karena Dawn (K + K) - một người là HLV thể hình cá nhân, một người là người mẫu thể hình, cùng sáng lập ra Tone It Up (@toneitup với 14 triệu người theo dõi) chuyên chia sẻ những video tập luyện và chế độ giảm cân khoa học cho phái đẹp toàn thế giới; nếu không có thời gian để lên kế hoạch tập luyện bạn vẫn có thể có cách giảm mỡ bụng cấp tốc chỉ bằng 8 thức uống cực kỳ đơn giản.

62655951124562082098657820639941857345301n-15619940128541066258852

Cặp đôi Katrina Hodgson và Karena Dawn.

Mẹo giảm mỡ bụng này được K + K cùng rất nhiều chị em trên thế giới áp dụng mỗi khi cần giảm vòng bụng cấp tốc trước những sự kiện quan trọng sẽ tham dự.

1. Nhâm nhi một cốc nước chanh

Thành phần của chanh rất giàu vitamin C giúp tăng cường đốt cháy chất béo và calorie thừa trong cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng. Hơn nữa, axit citric, pectin trong chanh giữ vai trò kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn. 

Nước chanh chứa rất ít calorie nên không ảnh hưởng đến tổng lượng calorie hấp thụ mỗi ngày như các thức uống khác. Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

2. Bổ sung thêm bột ớt khi uống nước

Bột ớt không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phòng chống ung thư mà còn là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân của các chị em. Trong bột ớt chứa nhiều dưỡng chất, vitamin A, C, kali điều tiết chức năng sinh lý cơ thể, trợ giúp tiêu hóa, đốt cháy chất béo. Ngoài ra trong bột ớt đỏ còn chứa capsaicin có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn, cản trở lưu trữ chất béo và tăng cường giảm cân. 

Tuy nhiên bạn cũng nên điều chỉnh lượng bột ớt vừa phải, nếu cho nhiều quá sẽ hại dạ dày, gây nóng trong người, dễ bị mụn nhọt.

3. "Thần dược" giảm mỡ bụng - bột nghệ

Thành phần chính của tinh bột nghệ là chất curcumin. Khi đi vào cơ thể, chất này sẽ làm tăng chuyển hóa mỡ thừa, "triệt" nguồn dưỡng chất khiến mô mỡ không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm béo hiệu quả. Trước những sự kiện quan trọng, bạn có thể pha bột nghệ với nước, trà hoặc thêm vào nước ép/ sinh tố hoa quả để uống, đảm bảo vòng bụng sẽ thon gọn thấy rõ.

bn-15619774803671181052992

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì cholesterol ở mức ổn định nhất nên vừa giảm cân lại ngăn chặn được nguy cơ tim mạch, đột quỵ – những bệnh do béo phì gây ra. Vì những công dụng trên mà tinh bột nghệ xưa nay được xem như 1 "thần dược" giúp phái đẹp tìm lại vóc dáng chỉ sau vài ngày kiên trì uống.

4. Nước dừa: Vừa đẹp da vừa tiêu mỡ

Nếu muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, nước dừa là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Loại nước giàu chất dinh dưỡng này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp điều hòa tốt lượng đường, kiểm soát cơn thèm ăn.

shutterstock545988442-760x506xgyz-15619783576911765553600

Một cốc nước dừa cung cấp khoảng 50 calo, do đó, đây là thức uống hoàn hảo cho chị em nào muốn cải thiện cân nặng của mình. Nước dừa được xem là loại thực phẩm giảm cân, tiêu mỡ nhanh giúp chị em giữ dáng mà còn đẹp da.

5. Đốt cháy mỡ thừa với trà xanh

Trong danh sách uống gì để giảm mỡ bụng không thể không nhắc đến trà xanh. Thành phần catechin và tinh chất EGCG trong trà xanh có công dụng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác trên cơ thể.

4623social-15619948292062073879826

Ngoài ra, trong trà xanh còn chứa một hàm lượng vitamin C rất cao cùng nhiều loại vitamin có thể phá vỡ các tế bào mỡ tích tụ ở bụng. Chính vì thế mà giảm mỡ bụng bằng trà xanh được coi là phương pháp lợi hại nhất.

6. Trà gừng: Tiêu mỡ, thải độc cơ thể

Một tách trà gừng ấm vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn, làm nóng cơ thể, tăng cường tuần màu máu, nhờ đó giảm mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng hiệu quả. Đặc biệt, thức uống còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại cảm cúm, cảm lạnh vào mùa đông hay những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Để tăng tối đa hiệu quả giảm mỡ bụng, tốt nhất nên uống khi tách trà gừng còn đang nóng ấm. Hoặc không bạn có thể cắt thành từng lát mỏng đun sôi trong vài phút để tinh chất trong gừng ngấm ra nước, rồi uống cốc nước gừng đang ấm đó.

7. Tất cả các loại trà bạc hà/ nước lá bạc hà

Cung cấp rất ít calo và với hàm lượng chất xơ phong phú, lá bạc hà giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa chứng khó tiêu từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể bắt đầu một buổi sáng bằng 1 cốc trà bạc hà ấm/ lạnh vừa giúp cơ thể sảng khoái bắt đầu ngày mới, vừa giúp giảm mỡ bụng đáng kể.

Hoặc muốn tác dụng giảm cân nhanh và rõ rệt hơn, bạn có thể say lá bạc hà lấy nước uống. Nước ép/ sinh tố bạc hà nên uống vào sáng sớm trước khi chưa ăn sáng để cơ thể được thải bớt độc tố, giảm mỡ bụng một cách nhanh nhất có thể.

8. Sinh tố cải bó xôi

Rau bina (tên gọi khác là rau chân vịt, cải bó xôi) vốn rất quen thuộc trong thực đơn giảm cân của nhiều người. Với công thức sinh tố rau giảm cân này, bạn cần rửa sạch một nắm bina và để ráo và thái khúc nhỏ, kết hợp cùng táo xanh gọt vỏ và một miếng gừng, cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và uống trước bữa ăn.

Theo như nghiên cứu, trong lá cải bó xôi có chứa một chất có tác dụng giảm cân là 43%, đồng thời loại rau này cũng ức chế cảm giác thèm ăn tới 95%, chính vì vậy mà cải bó xôi là thành phần chính trong rất nhiều chế độ ăn uống giảm cân tiêu mỡ cấp tốc của các chị em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn