Những màn đụng độ khiến dân tình phải "cân não" của Jennie và Địch Lệ Nhiệt Ba

( PHUNUTODAY ) - Hai cô nàng này đã bao phen khiến dân tình phải cân não so sánh khi không biết ai mới là người ấn tượng hơn.

Nói về nhan sắc thì Jennie và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là 2 mỹ nhân đình đám nhất  của Cbiz và Kbiz. Cả hai đều khiến nhiều người mê mẩn bởi khuôn mặt thanh thoát, xinh đẹp và vóc dáng vô cùng nuột nà. Với nhiều ưu thế về ngoại hình, hai cái tên này luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mỗi lần xuất hiện. Nếu Jennie có nét đẹp lạ mang sự cá tính, khác biệt thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại có vẻ đẹp lai cực xinh xắn và bắt mắt. Nhìn chung cả hai đều là những cực phẩm của làng giải trí. 

Tưởng rằng chẳng có điểm chung nhưng hóa ra lại có không ít phen đụng độ nảy lửa nhiều lần mà bây giờ fan mới tình cờ nhận ra. Từ đụng hàng trang phục cho đến makeup, tóc tai, hai cô nàng này đã bao phen khiến dân tình phải khó khăn khi chọn người đẹp hơn. 

Empty

Jennie và Nhiệt Ba cùng 1 mẫu áo của một thương hiệu nổi tiếng. Trong khi Nhiệt Ba mix cùng váy trắng xinh như công chúa thì Jennie lại năng động khi diện cùng áo thun, quần nỉ. Chẳng cần cầu kỳ trong lối trang điểm cả hai vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và cá tính của mình.

Empty

Cùng diện mẫu váy cúp ngực màu đen, Jennie xinh xỉu còn Nhiệt Ba lại thông minh trong khoản tạo dáng, phô diễn vòng 1 gợi cảm. Vẻ đẹp khiến nhiều người cảm thấy vô cùng cuốn hút.

Empty

Hai váy áo gần như nhau, Nhiệt Ba đẹp thoát tục như tiên tử khi khoe chân thon dài, tóc buông xõa bồng bềnh còn Jennie lại sexy khó cưỡng. Có vẻ như lần này hai người đã đổi vị trí cho nhau rồi. 

Empty

Hơn nữa cả 2 đều chẳng ngại thử nghiệm với lối kẻ eyeliner màu xanh dương mang cảm giác ấn tượng và bắt mắt. Với nhan sắc xinh đẹp, cả 2 đều có thể chinh phục thành công màu eyeliner cá tính này.

Empty

Người khác diện tóc buộc 2 bên thì có thể bị chê là "cưa sừng làm nghé" nhưng Nhiệt Ba và Jennie lại hoàn toàn ngược lại, đều rất xinh đẹp và có nét cuốn hút.

Empty

Diện tóc tết 2 bên, nếu Jennie sắc sảo thì Nhiệt Ba lại thiên về nét ngọt ngào, trong sáng và không kém phần xinh đẹp. 

Lối cặp tóc 2 bên như Jennie đã khiến nhiều người phải mê mẩn.

Empty

Cách này cũng từng được Nhiệt Ba áp dụng tạo ra làm fan cân não vì cách làm đẹp.

Quả là 2 mỹ nhân nổi danh Cbiz và Kbiz, dường như chẳng tạo hình nào có thể làm khó 2 cô nàng này. Từ trang phục, makeup hay tóc tai thì Jennie - Nhiệt Ba lại tạo ra màn so kè nảy lửa khiến dân tình khá khó khăn trong việc chọn ai đẹp hơn hay nổi bật hơn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn