Án hãm hiếp bị điều tra lại, sự thật nào sau bức màn "một đêm" giữa Ronaldo và người mẫu trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Một video được công bố cho là cảnh “thác loạn” giữa Cristiano Ronaldo và nữ người mẫu xinh đẹp giữa “tâm bão” án hãm hiếp đang được điều tra lại.

Mở lại cuộc điều tra 

Hiện tại, vụ việc đã được cảnh sát Las Vegas tiếp nhận và quyết định mở lại cuộc điều tra về vụ việc siêu sao Cristiano Ronaldo có hành vi cưỡng bức người mẫu Kathryn Mayorga vào năm 2009 khiến sự nghiệp của CR bị ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí anh còn có thể phải chịu án tù.

Theo hồ sơ của vụ án, vào tháng 6/2009, Ronaldo đã tình cờ gặp mặt và làm quen với Kathryn Mayorga tại hộp đêm Rain ở Las Vegas.

Sau tiệc rượu và nhảy nhót vui vẻ, ngôi sao người Bồ Đào Nha liền rủ rê người mẫu trẻ tới căn hộ penthouse sang trọng mà anh đang thuê trong khu nghỉ dưỡng Palms Casino Resort để ngắm cảnh Las Vegas về đêm.

Hình ảnh ở hộp đêm cho thấy Cả Ronaldo và Kathryn khi đó đều tỏ ra quyến luyến với người bạn khác giới.

Hình ảnh ở hộp đêm cho thấy Cả Ronaldo và Kathryn khi đó đều tỏ ra quyến luyến với người bạn khác giới.

Tại đây, Ronaldo đã có hành vi dùng sức mạnh để ép buộc Mayorga quan hệ tình dục. Điều đáng nói ở đây là, trong hồ sơ kiện của người mẫu này (có cả văn bản xác nhận từ các đại diện pháp lý của ngôi sao đang khoác áo Juventus) có đoạn tiết lộ rằng, Mayorga đã khóc và liên tục van xin đối phương khi anh “giở trò đồi bại.”

Đây là một chi tiết cực kỳ đắt giá trong việc kết tội Ronaldo, bởi nó được ghi nhận là hành động cưỡng bức, không phải là mối quan hệ được 2 bên chấp thuận. Qua đó, khiến CR7 càng bị thất thế trong vụ kiện.

Chính điều này khiến Ronaldo từng phải chi ra số tiền lên tới 375.000 bảng cho Mayorga để cô ngừng vụ kiện cũng như hủy bỏ mọi vật chứng liên quan. Thế nhưng, mọi chuyện chỉ “êm đẹp” được vài năm và giờ nó lại được “xới lên”.

Cụ thể, do Mayorga vẫn còn bị ám ảnh bởi vụ cưỡng hiếp nên cô dần rơi vào trầm cảm nặng.

Thậm chí, người mẫu trẻ còn mắc bệnh rối loạn hành vi, không thể giao tiếp bình thường với người thân hoặc bạn bè. Do đó, cô buộc phải nghỉ làm người mẫu quảng cáo và giáo viên thể chất trước khi sống “khép kín” trong nhiều năm.

Phải mãi tới đầu năm 2017, cô mới đồng ý để nhà báo viết về vụ việc, đồng thời hợp tác với luật sư để thảo đơn kiện kèm theo bộ hồ sơ dài 27 trang.

Ronaldo đang phải đối mặt với nhiều rắc rối về vụ án hãm hiếp người mẫu trẻ.

Ronaldo đang phải đối mặt với nhiều rắc rối về vụ án hãm hiếp người mẫu trẻ.

Clip "thác loạn" ở hộp đêm 

Mới đây, tờ The Sun vừa đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh vui vẻ giữa Cristiano Ronaldo và một cô gái có tên Kathryn Mayorga vào năm 2009. Có lẽ chính CR7 cũng không thể ngờ rằng 9 năm sau, chính Kathryn đã đứng lên tố cáo anh có hành vi đồi bại.

Trong video, cả Ronaldo và Kathryn Moyorga sau khi có hơi men đều đã có những cử chỉ khá thân mật. Tiền đạo khi đó còn đang thuộc biên chế Manchester United ôm eo và trao cho cô bạn gái những nụ hôn ngọt ngào.

Khoảnh khắc 'thác loạn' của Ronaldo và bạn gái năm 2009 Khoảnh khắc Ronaldo và Kathryn Mayorga say sưa trong tiếng nhạc ở hộp đêm được lan truyền chóng mặt. Những gì xảy ra sau đó, 9 năm sau vẫn khiến Ronaldo phải đau đầu.

Tờ Daily Mail miêu tả khá chi tiết. Sau khi vui chơi ở hộp đêm, CR7 đã rủ Kathryn cùng một người bạn về căn hộ trên tầng cao của mình để ngắm cảnh Las Vegas.

Tiền đạo sinh năm 1985 mời Kathryn xuống bể bơi nhưng cô từ chối vì không muốn làm hỏng bộ váy dạ tiệc.

Sau đó, Ronaldo đã đưa cho cô một chiếc quần short, áo phông và chỉ vào phòng tắm, nơi Kathryn có thể thay đổi trang phục. Khi cô đang thay đồ, CR7 đột ngột bước vào với trang phục "kiệm vải" và yêu cầu thực hiện hành vi tình dục.

Kathryn đã từ chối và rời đi nhưng bị Ronaldo kéo vào phòng ngủ và thực hiện những hành vi đồi bại. Cô gái sinh năm 1984 đã hét lên "không, không không" nhưng vô ích.

Cảnh sát Las Vegas đã mở rộng cuộc điều tra và tuyên bố sẽ làm hết sức để làm sáng tỏ vụ việc này. Về phía Ronaldo, anh cũng khẳng định mình hoàn toàn trong sạch và khuyên người hâm mộ không bị dắt mũi bởi những tin đồn thất thiệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn