Hương Giang “đốn tim” fan bằng loạt hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ ngay sau khi hết nhiệm kỳ Miss International Queen

( PHUNUTODAY ) - Vừa hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Hương Giang “bung lụa” khiến fan đứng ngồi không yên.

Miss International Queen 2019 đã gọi tên người đẹp đến từ Mỹ. Và thời điểm Hương Giang trao chiếc vương miện chuyển giao quyền lực cũng chính là lúc cô làm tròn sứ mệnh Hoa hậu của mình. Thế nhưng trong đêm chung kết, người thực sự là bừng sáng sân khấu chính là Hương Giang, làm lu mờ đi tất cả, lu mờ cả Tân Hoa hậu. Những sải bước nhẹ nhàng, thướt tha của Hương Giang khiến người hâm mộ muốn níu kéo cô tiếp tục thực hiện cương vị này.

huong-giang-9

Với thiết kế của NTK Linh San, Hương Giang đã chứng minh đẳng cấp của 1 Hoa hậu. Có lẽ với người hâm mộ, không ai đẹp bằng Hương Giang.

Ngay sau kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Hương Giang lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi khoe trọn body nóng bỏng của mình.

Empty
Empty
Empty

Đây không phải lần đầu Hương Giang “khoe” body với bikini, thế nhưng  Hương Giang ít “phô” ra cho người hâm mộ thấy đặc biệt là khoảng thời gian cô còn đương nhiệm. Và nhiều người còn thích thú nói rằng “Chị hết nhiệm kỳ rồi nhé, hãy cứ đợi chị bung xoã đi”.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước khi cuộc thi diễn ra, Hương Giang tiếp tục cập nhật những hình ảnh của mình trên sân khấu đêm thi Trình diễn trang phục dân tộc và Tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Kèm theo hình ảnh là dòng chữ tự động viên bản thân phải cười thật tươi trong những ngày cuối cùng đương nhiệm. Cô viết: “Tuần cuối của nhiệm kỳ rồi, cười lên Giang nhé!”. Nhiều người đã vào bình luận mong muốn cô mãi giữ ngôi vị đó vì cô hoàn toàn xứng đáng. 

Năm vừa qua, Hoa hậu Hương Giang luôn hoàn thành tốt vai trò của bản thân, giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng không chỉ ở các hoạt động cộng đồng mà còn cả đời sống cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi về gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ của Hương Giang, có một số quan điểm của bản thân về những gì cô đã làm được sau một năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, như: “Chị đã làm rất tốt và hơn cả trách nhiệm của mình! Cảm ơn chị rất nhiều vì đã dũng cảm đi lên từ chính con người mình, góp phần tỏa sáng và quảng bá cho Việt Nam – nơi chị sinh ra và lớn lên! Nhưng chị chớ buồn vì những hình ảnh về chị, những công sức chị bỏ ra vẫn sẽ còn được nhớ đến mãi vì chị quá đặc biệt ạ! Chị nên tự hào và hạnh phúc vì mình đã làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu quốc tế, một ca sĩ, một người mẫu chuyên nghiệp.

Chị hãy nhớ rằng, sau chị luôn có cộng đồng fan Việt Nam và cả quốc tế! Vì chị quá thân thiện, dễ gần mà! Một lần nữa, em xin cảm ơn chị và luôn ủng hộ chị trong nhiều dự án mới. Chúc chị thành công, Hoa hậu Nguyễn Hương Giang!”.

Có thể thấy, Hương Giang là một trong số ít những hoa hậu nhận được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ. Trong năm tới, Hương Giang chắc chắn sẽ luôn cố gắng hơn nữa để mọi người càng thêm mến mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn